1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

ครั้งแรกของเมืองไทยที่ออกวางตลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ได้สัมผัสกันก่อนอเมริกาถึง 2 อาทิตย์ พบกับฉากที่ไม่เคยชมจากโรงภาพยนตร์ (สำหรับสินค้าขายขาดเท่านั้น)

เตรียมสัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับ Harry Potter and the Sorcerer's Stone (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์) 14 พฤษภาคม นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี,วีซีดี และวิดีโอ ทุกศูนย์เช่าใกล้บ้านคุณ และพร้อมเป็นเจ้าของได้ 21 พฤษภาคม นี้

จากนิยายเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตทั่วโลกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง มาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่คุณจะได้ร่วมสนุกกับการผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ ไปพร้อมกับแฮร์รี่ และพลพรรคของเขา

พร้อมแล้วกับการเดินทางสุดมหัศจรรย์สู่โลกเวทย์มนตร์อันยิ่งใหญ่ ที่รอคอยคุณและครอบครัวอยู่ ณ.ชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่ ทั่วประเทศ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่แนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในศตวรรษที่ 18 ของฝรั่งเศส มารียาน (โนเอมี เมร์ลองต์) จิตรกรสาวถูกจ้างมาวาดรูปของ เอลูอิส (อเดล เอเนล) ลูกสาวคนเล็กของบ...อ่านต่อ»