1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

ครั้งแรกของเมืองไทยที่ออกวางตลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ได้สัมผัสกันก่อนอเมริกาถึง 2 อาทิตย์ พบกับฉากที่ไม่เคยชมจากโรงภาพยนตร์ (สำหรับสินค้าขายขาดเท่านั้น)

เตรียมสัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับ Harry Potter and the Sorcerer's Stone (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์) 14 พฤษภาคม นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี,วีซีดี และวิดีโอ ทุกศูนย์เช่าใกล้บ้านคุณ และพร้อมเป็นเจ้าของได้ 21 พฤษภาคม นี้

จากนิยายเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตทั่วโลกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง มาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่คุณจะได้ร่วมสนุกกับการผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ ไปพร้อมกับแฮร์รี่ และพลพรรคของเขา

พร้อมแล้วกับการเดินทางสุดมหัศจรรย์สู่โลกเวทย์มนตร์อันยิ่งใหญ่ ที่รอคอยคุณและครอบครัวอยู่ ณ.ชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่ ทั่วประเทศ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่แนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จากมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่โดยเงื้อมือของธานอส (จอช โบรลิน) ที่ล้างบางครึ่งจักรวาลและทำให้ทีมอเวนเจอร์สแตกกระสานซ่านเซ็น ท...อ่านต่อ»