1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลุ้น วิน แสดงอีกบทของ มาร์เวล ในภาพยนตร์ Inhuman

ลุ้น วิน แสดงอีกบทของ มาร์เวล ในภาพยนตร์ Inhuman

"วิน ดีเซล" (Vin Diesel) นักแสดงกล้ามโต เคยแง้มเมื่อปีที่ผ่านมาว่า เข้าพบกับทาง มาร์เวล เกี่ยวกับโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ล่าสุดข้อความจากหนุ่มใหญ่วัย 47 ปีคนนี้ ก็กระตุ้นความอยากรู้มากขึ้นอีกว่า ผลงานเรื่องใหม่นี้จะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ที่ทาง มาร์เวล วางแผนลงจอเงินอย่าง "Inhuman" หรือไม่

เนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์ออกฉาย วิน ผู้ให้เสียง กรู้ต ในภาพยนตร์เรื่อง "Guardians of the Galaxy" จึงถือโอกาสลงรูปต้นไม้มีชีวิตพร้อมคำบรรยายใต้ภาพรูป แปลได้ว่า "วิน และ มาร์เวล พวกคุณทุกคนทำให้มันเกิดขึ้นแล้ว ผมรู้สึกประหลาดที่มาร์เวลคิดว่าผมไม่ใช่มนุษย์ ฮ่า ฮ่า" โดยคำว่า ไม่ใช่มนุษย์ มาจากคำว่า Inhuman ซึ่ง วิน ได้พิมพ์อักษรตัวแรกเป็นตัว I ซึ่งเป็นอักษรตัวใหญ่ แฟนๆ ที่สังเกตเห็นจับโยงว่าเป็นชื่อเฉพาะ และคาดเดาว่าหมายถึงซูเปอร์ฮีโร่อีกกลุ่มหนึ่งของมาร์เวล

สอดคล้องกับที่ผู้เขียนบท Guardians of the Galaxy อย่าง "นิโคล เพิร์ลแมน" (Nicole Perlman) เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า Guardians of the Galaxy ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องเดียวที่ มาร์เวล พยายามดันลงโรง โดยตัวละครที่หลายคนสันนิษฐานว่า วิน จะแสดงใน Inhuman คือ แบล็ก โบลต์ หัวหน้าของเหล่าฮีโร่เหนือมนุษย์กลุ่มอินฮิวแมน เพราะตัวละครดังกล่าวมีพลังเสียงทำลายล้างมหาศาล แบล็ก จึงเก็บปากเก็บคำ และพยายามไม่ทำเสียงใดๆ แม้ตอนนอน ทำให้ตัวละครตัวนี้ไม่พูด ซึ่งเป็นตัวละครที่เหมาะกับ วิน เพราะว่าจะได้ไม่มีฮีโร่ตัวไหนเสียงพูดเหมือนมนุษย์ต้นไม้อีก

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันเป็นทางการว่า Inhuman จะสร้างเป็นภาพยนตร์จริงไหม หรือ วิน จะรับบทอื่นในจักรวาลมาร์เวลนอกจากบทต้นไม้พูดได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือผลงานเรื่องถัดไปของ วิน ที่ผู้ชมจะได้เห็นกันแน่ๆ คือ "Fast & Furious 7" ที่กระบวนการสร้างล่าช้าลงเพราะการจากไปอย่างกะทันหันของ "พอล วอร์กเกอร์" (Paul Walker) มีกำหนดเข้าฉายแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 3 เมษายน 2015

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าโจโจ (โรมัน กริฟฟิน เดวิส) ในกองทัพนาซีของเยอรมันผู้มี ฮิตเลอร์ (ไทกา ไวทีที) เป็นเพื่อนในจิ...อ่านต่อ»