1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจหัวแตงโม ยังไร้แววฉาย ยิบโซ แง้มมีถ่ายทำเพิ่ม

โจหัวแตงโม ยังไร้แววฉาย ยิบโซ แง้มมีถ่ายทำเพิ่ม

สังเกตจากผลงานทางการแสดงที่ผ่านมาของพิธีกรและนักแสดงสาว "ยิปโซ - อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์" หรือที่คุ้นกันมาก่อนในชื่อ "ยิปโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" จะมีแต่งานภาพยนตร์ อย่างเรื่องล่าสุด คือ "ฟัดจังโตะ" พอถูกถามว่าทำไมไม่รับงานละครบ้าง ยิปโซ ให้คำตอบว่า "ละครก็มีติดต่อ ขอบคุณทุกท่านมากๆ เลยที่ติดต่อเข้ามานะคะ แล้วก็ขอโทษสำหรับหลายเหตุผลที่ไม่สามารถไปร่วมงานด้วยได้ มันก็อาจจะมีหลายเหตุผล แล้วหลายคนที่ต้องตัดสินใจ ไม่ใช่แค่ยิปคนเดียวค่ะ ก็ตอนนี้เรื่องละคร ถ้าเป็นละครจริงๆ จังๆ ยังไม่ลงตัวว่าจะเล่นเรื่องไหนเลยค่ะ แต่ว่าซิทคอมก็เริ่มเรื่องนี้ (เรื่อง แม่จ๋าอย่าหักโหม) ก่อนเป็นเรื่องแรกค่ะ"

พร้อมทั้งพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง "โจหัวแตงโม" ที่ ยิปโซ แสดงร่วมกับ "เก้า - จิรายุ ละอองมณี" ว่ายังถ่ายทำไม่เสร็จ "ยังไม่เสร็จนะคะ น่าจะมีการถ่ายเพิ่ม ตอนแรกว่าจะฉายเดือนสาม แต่ว่าเหมือนจะมีการถ่ายเพิ่มเติมแล้วค่ะ คงพยายามปรับรูปแบบของหนังค่ะ ให้มันเข้าที่มากขึ้น ยิปว่าหนังก็เหมือนกับคนน่ะค่ะ มันโตไปตามเวลาค่ะ ถ้าเกิดว่าเราถ่ายมาเรื่อยๆ แล้วยังไม่ได้ฉาย แล้วเหมือนกับยุคสมัยมันเปลี่ยน บางทีเทรนด์มันเปลี่ยน บางทีเราก็อาจจะต้องอะแดปต์ด้วยค่ะ เปลี่ยนบางส่วนค่ะ ถ่ายหมดทั้งหมด ก็ไม่ไหวค่ะ"

โจหัวแตงโม เป็นภาพยนตร์ที่ผู้กำกับ "เรียว - กิตติกร เลียวศิริกุล" เคยให้ข้อมูลว่าเป็นแนวใหม่และใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกเยอะมาก โดยนางเอกของเรื่องกล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำมาแล้ว 2 ปีกว่า "2 ปีกว่าค่ะ ถูกไหม น่าจะถูกนะคะ" สาเหตุที่ใช้เวลาถ่ายทำนานขนาดนี้ เจ้าตัวก็ไม่ทราบเหมือนกัน "อันนี้ตอบไม่ได้ เพราะว่าเราทำงานส่วนของนักแสดง เราก็ไปที่กองแล้วก็ทำตามโจทย์ค่ะ ก็อาจจะตอบไม่ได้เพราะว่าเป็นเรื่องของโปรดักชันด้วยค่ะ แล้วก็พีอาร์ว่าต้องการจะวางให้ลงตลาดเมื่อไร"

ถามว่ามีผลกระทบกับด้านงานอื่นๆ ไหม ยิปโซ เผยว่า "ถ้าเรื่องของหนังมีผลอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องของงานอย่างอื่นไม่เกี่ยวกัน อย่างเช่นเรื่องของหนังมีผลเพราะว่ายิปเล่นกับค่ายค่ะ เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ ซึ่งนี่ก็เป็นหนังของค่าย ยิปว่าในแง่ของการป้อนงาน เขาก็คงป้อนให้ทีละเรื่อง ถ้าเกิดเรื่องนี้ยังไม่จบ ยิปว่าเรื่องถัดไปก็อาจจะต้องรอก่อน แต่ถ้างานอย่างอื่นก็ปัจจัยอื่นค่ะ ขึ้นอยู่กับเหตุผลอื่นแล้วที่ทำหรือไม่ทำ" ซึ่งนักแสดงสาวก็ลดความอยากรู้แล้วว่าภาพยนตร์จะฉายเมื่อไร "ยิปพูดตรงๆ ยิปเลิกคาดไปแล้วนะ คือยิปไม่ซีเรียสแล้วค่ะ คือสมัยก่อนเราก็อยากรู้ แค่เพราะอยากรู้ว่ามันจะฉายเมื่อไรเหรอ เล่นหนังก็อยากรู้ว่าจะฉายเมื่อไร จะได้ตอบคนอื่นเขาได้ แต่ว่าตอนนี้ยิปก็ชิลล์ๆ นะคะ มาเมื่อไรก็เมื่อนั้นค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจาก ปรมาจารย์ยิปมัน (ดอนนี เยน) ได้พบกับศิษย์เอกอย่าง บรูซ ลี (แดนนี ชาน) เขารับหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกปรือและอบรม...อ่านต่อ»