1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คริส เฮมสเวิร์ธ หัวเราะหนักในกองถ่าย Ghostbusters

คริส เฮมสเวิร์ธ หัวเราะหนักในกองถ่าย Ghostbusters

ผู้กำกับสายตลก "พอล ฟีก" (Paul Feig) เจ้าของผลงานสุดขำอย่าง "Spy" ได้ประกาศเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาว่านักแสดงหนุ่มกล้ามบึก "คริส เฮมสเวิร์ธ" (Chris Hemsworth) จะร่วมแสดง "Ghostbusters" ที่นำผลงานภาพยนตร์เมื่อปี 1984 มาสร้างใหม่ และเปลี่ยนกลุ่มตัวละครนำจากเดิมเป็นผู้ชายให้กลายเป็นผู้หญิงทั้งหมด โดยนักแสดงหนุ่มจากประเทศออสเตรเลียจะรับบทเป็นพนักงานต้อนรับที่แต่เดิมสวมบทโดยนักแสดงหญิง "แอนนี พอตต์ส" (Annie Potts)

ดูเหมือนว่าตอนนี้หน้าที่รับโทรศัพท์ในภาพยนตร์ของ คริส จะจบลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่มเล่าว่า "เพิ่งถ่าย Ghostbusters เสร็จ ทั้งนักแสดงทั้งผู้กำกับเจ๋งมากครับ สนุกสุดๆ แบบที่ชีวิตนี้ไม่เคยหัวเราะเยอะขนาดนี้เลยครับ" เมื่อพิจารณาจากเพื่อนร่วมงานของ คริส แล้ว ก็พอจะนึกภาพได้ว่า คริส มีช่วงเวลาที่ขำขันขนาดไหน เพราะนอกจากตัวผู้กำกับจะเป็นที่รู้จักกันดีในภาพยนตร์แนวตลกแล้ว "เมลิสซา แม็กคาร์ธี" (Melissa McCarthy) และ "คริสเทน วิก" (Kristen Wiig) นักแสดงหลักในเรื่องก็มีชื่อเรื่องความสนุกสนานเฮฮาไม่แพ้กัน

สำหรับการรับบทหนุ่มพนักงานต้อนรับนาม เควิน ทำให้ คริส ที่เป็นถึงเจ้าของตำแหน่งหนุ่มสุดร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2014 หันไปเป็นหนุ่มสวมแว่นตาใส่ชุดเครื่องแบบพร้อมท่าทางคงแก่เรียนแทน ภาพยนตร์ปราบผีฉบับใหม่นำแสดงโดยกลุ่ม 4 สาว ที่นอกจาก เมลิสซา กับ คริสเทน แล้วยังร่วมสมทบด้วย "เลสลี โจนส์" (Leslie Jones) และ "เคต แมกคินนอน" (Kate McKinnon) และมีกำหนดฉายที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 22 กรกฎาคม 2016 ส่วนผลงานของ คริส เอง ปลายปีนี้จะมี "In the Heart of the Sea" เข้าฉายให้ชมกัน และตอนนี้ก็กำลังง่วนกับการถ่ายทำ "The Huntsman" แต่ที่ลืมไม่ได้เลยคือนักแสดงหนุ่มจะกลับมารับบทเทพเจ้าสายฟ้าแน่ๆ ใน "Thor: Ragnarok" ที่จะเข้าฉายปี 2017

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื้อฉู่ (ดาร์เร็น หวัง) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินอวิ่น) เมื่อตัวเ...อ่านต่อ»