1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอมมี่ มรกต วิวาห์หวาน ประกาศรักมั่นเหนือคำสัญญา

เอมมี่ มรกต วิวาห์หวาน ประกาศรักมั่นเหนือคำสัญญา

นักแสดงสาว "เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ" ควงแขนเจ้าบ่าวหนุ่มนักธุรกิจ "หนุ่ม - จิรยุทธ แสงทวีป" เข้าพิธีมงคลสมรสที่ผสมผสานทั้งความเป็นไทยและสากลเอาไว้ด้วยกัน ในช่วงเช้าของวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ พิธีการเริ่มขึ้นโดยมีเพื่อนๆ เจ้าสาวเดินนำขบวนพาคุณพ่อและสาว เอมมี่ เข้าไปพบกับเจ้าบ่าวที่ยืนรออยู่ในพิธี ซึ่งวินาทีนั้นเองทำให้เจ้าสาวคนสวยซึ้งใจจนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ทำตามขั้นตอนประเพณีของไทยด้วยการรับมอบสินสอด กราบญาติผู้ใหญ่ และรดน้ำสังข์ โดยมี "พล.อ.จุไท แสงทวีป" ผู้เป็นลุงของเจ้าบ่าว และคุณยายของเจ้าสาว "บุญทอง มรกต" ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีด้วย

งานนี้มีเหล่าคนดังมาแสดงความยินดีแก่ทั้งคู่มากมาย อาทิ "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" "ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" "ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" "เอมี่ กลิ่นประทุม" "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" "เติ้ล - ตะวัน จารุจินดา" "นาว - ทิสานาฏ ศรศึก" "นิว - วงศกร ปรมัตถากร" "แซมมี่ เคาวเวลล์" "แคท - ซอนญ่า สิงหะ" "ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" "แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล" "บรู๊ค - ดนุพร ปุณณกันต์" "กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์" และลูกสาว "ณดา - ปุณณดา ปุณณกันต์" ซึ่งของชำร่วยของงานนี้เป็นช้อนส้อมทองเหลืองบรรจุอย่างสวยงามในกล่องสีเขียวมรกต ประทับตราสัญลักษณ์ของงานนี้ ที่เป็นรูปโล่มีสายฟ้าพาดผ่าน และมีมงกุฎประดับอยู่ด้านบน

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเช้าแล้ว คู่บ่าวสาวก็พากันมาให้สัมภาษณ์ในช่วงบ่าย ถึงเรื่องราวความรักและความรู้สึกที่ได้ร่วมวิวาห์กันอย่างหวานชื่น พร้อมทั้งเผยว่าจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองอย่างเป็นส่วนตัวอีกครั้งกับญาติมิตรและกลุ่มเพื่อนสนิท ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ที่จะถึงนี้

ความรู้สึกที่ได้จัดงานแต่งงานในวันนี้

หนุ่ม "เหนื่อยครับ เมื่อคืนไม่ได้นอนครับ ตื่นเต้นนอนไม่หลับ"

เอมมี่ "ก็ดีใจค่ะที่ความตั้งใจที่เราจะจัดงาน แล้วก็อยากที่จะจัดงานให้คุณพ่อคุณแม่ แล้วคุณพ่อคุณแม่มีความสุขค่ะ แล้วก็แขกที่มาร่วมงานทุกๆ คนคือรู้สึกว่าให้เกียรติเรามาก แล้วก็ปลื้มค่ะ ที่ออกมาดีกว่าที่คิดค่ะ"

เห็น เอมมี่ ร้องไห้ตลอดเวลาเลย

เอมมี่ "คือทุกคนถามมี่มาเป็นระยะเวลา 10 วัน 2 อาทิตย์ว่าตื่นเต้นไหมๆ มี่ไม่รู้สึกว่ามี่ตื่นเต้น เพราะว่าอาจจะเตรียมพร้อมระดับหนึ่งค่ะ แล้วก็รู้อยู่แล้วว่าวันนี้จะมาถึง จะมีลนนิดหนึ่งเรื่องการเชิญแขกมากกว่าค่ะ นอกเหนือจากนั้นก็จะพร้อมค่ะ แต่ว่าอาจจะไปปล่อยตรงข้างหน้าเลย ตรงที่เจอทุกๆ คนค่ะ ก็ไม่กล้าสบตาเพื่อนเลย เพราะรู้ว่าเพื่อนต้องร้องค่ะ แล้วตอนอยู่ข้างหน้าก็มองหน้าแต่ละคนไม่ได้เลย มองหน้า เอมี่ ชม ไอซ์ ปู คือมองหน้าไม่ได้เลย มองสบตากันไม่ได้เลย เพราะว่าร้องค่ะ"

ตอนคุณพ่อมาส่งตัวเจ้าสาว ได้พูดอะไรกับเจ้าบ่าวบ้าง

หนุ่ม "คุณพ่อบอกว่าฝากน้องด้วยครับ บอกว่าฝากน้องด้วย ดูแลน้องดีๆ"

งานตอนเช้าเป็นอย่างไรบ้าง

เอมมี่ "จริงๆ แล้วนิมนต์พระมาค่ะ ต้องพูดเลยว่างานวันนี้เราจัดเพื่อคุณพ่อคุณแม่โดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่อยากได้อะไร เราก็ให้เต็มที่เลยค่ะ แล้วก็นิมนต์พระมา ท่านชื่อหลวงตาพีค่ะ หลวงตาพีนี่จะเป็นหลวงตาที่ไปเยี่ยมคลอดตอนมี่เกิดที่อังกฤษค่ะ ก็สามสิบกว่าปีที่แล้วค่ะ หลวงตาพีก็เลยมา ก็นิมนต์ท่านมา ท่านก็มาให้พร 9 รูป แล้วก็จริงๆ ตั้งใจจะทำบุญกันแค่เฉพาะครอบครัวค่ะ แต่ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็อยากมาทำบุญด้วยค่ะ ก็เลยมากันเยอะมาก เกินเก้าอี้นิดหนึ่ง"

ท่านให้พรว่าอย่างไรบ้าง

เอมมี่ "มี่ว่าก็ปกตินะคะ ก็ขอให้เราอยู่เย็นเป็นสุขค่ะ แล้วก็ขอให้เราใช้สติในการใช้ชีวิตทุกๆ วัน และการอยู่ด้วยกันค่ะ"

ความประทับใจซึ่งกันและกัน

หนุ่ม "ของหนุ่ม น้องเขาเป็นคนน่ารักครับ พวกเราก็คงเห็นน้องมาบ้างแล้วระยะหนึ่งนะครับ น้องเขาเป็นคนมีจิตใจดี สังเกตได้จากเพื่อนที่มาวันนี้ เห็นว่าเพื่อนเขาก็มาแสดงความยินดีกับเขาเยอะ ก็เนอะ เขาเป็นคนน่ารักครับ เบสจากความน่ารัก อย่างอื่นก็โอเคแล้ว"

เอมมี่ "พี่หนุ่มน่ารักค่ะ พี่หนุ่มเป็นทุกอย่างเลยค่ะ เขาดูแลมี่ดีมาก แล้วก็ตามใจมี่ดี สปอยดีค่ะ มี่เชื่อว่าพี่หนุ่มต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีค่ะ แล้วคนที่อยู่ในชีวิตพี่หนุ่มทุกๆ คนก็รักเขามากค่ะ เขาก็เป็นคนดีที่รักมี่ค่ะ"

มีอะไรที่ต้องปรับเข้าหากันไหม

เอมมี่ "มี่ว่าทุกๆ คู่มันก็คงมีเรื่อยๆ ค่ะ มันคงไม่ได้แบบว่าจูนได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ถูกใจกัน 100 เปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ มี่ว่ามันก็คงต้องปรับกันไปเรื่อยๆ ตามวัย ตามความคิด ตามชีวิตเรื่อยๆ ค่ะ มี่ว่ามันก็คงเป็นขั้นตอน แต่ตอนนี้เราก็อยู่ในช่วงที่จูนขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็มีความสุขอยู่ด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"

หลังจากนี้จะมีการสร้างครอบครัวอย่างไร อยากมีทายาทไหม

เอมมี่ "มี่อยากมีค่ะ แต่พี่หนุ่มไม่อยากมี"

หนุ่ม "พี่หนุ่มว่าโลกตอนนี้มันอยู่ยากเนอะ ส่วนตัวรู้สึกว่าโลกมันอยู่ยากขึ้น ก็เลยคิดว่าพี่เป็นคนเวลารักใครแล้ว พี่รักไม่ค่อยเป็นนะครับ จะรักแบบรักหมดเลย ก็เลยไม่อยากจะมีใครมารักอีกแล้ว ก็รักเขาคนเดียวก็คงพอแล้วล่ะ"

เอมมี่ "มี่อยากมีค่ะ แต่ว่าก็คือตามความคิดพี่หนุ่มค่ะ มี่ก็รู้สึกว่ากว่าจะเลี้ยงน้องคนหนึ่งขึ้นมาได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ แต่มี่ก็คงไม่ฝืนธรรมชาติค่ะ ก็คือถ้าน้องจะมา เดี๋ยวน้องก็คงมาเอง แต่ถ้าเกิดเขาไม่มา ก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไม่ได้แพลนตรงนั้นค่ะ ขอทำงานก่อนค่ะ เดี๋ยวจะมีผลงานชิ้นใหม่ออกมาค่ะ เดี๋ยวขอแป๊บหนึ่งค่ะ ขอเวลาแป๊บหนึ่งค่ะ"

อยากมีลูกเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

เอมมี่ "อยากมีผู้หญิงค่ะ มี่เป็นคนชอบผู้หญิง เด็กผู้หญิงค่ะ"

มีแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ไหน

เอมมี่ "คือมี่พักการรับละครมาปีหนึ่งค่ะ ตอนนี้ถึงโชคชะตาที่ต้องกลับไปทำงานแล้วค่ะ ก็เลยขอเวลาทำงานแป๊บหนึ่งค่ะ แล้วอีกอย่างหนึ่งตอนนี้ก็มีโปรเจกต์รายการใหม่ อะไรเยอะแยะมากมายค่ะ ขอกลับไปทำงานแป๊บหนึ่ง แล้วพี่หนุ่มเอง ก็ธุรกิจพี่หนุ่มก็อาจจะต้องมีบินไปทำงานต่างประเทศบ่อยค่ะช่วงนี้ ก็เลยขอทำงานกันแป๊บหนึ่งก่อนค่ะ แล้วก็พอดีเดี๋ยวย้ายบ้านกันด้วยค่ะ"

จากนี้จะใช้ชีวิตร่วมกันที่ไหน

เอมมี่ "พอดีพี่หนุ่มสร้างบ้านให้ค่ะ"

หนุ่ม "ทำบ้านใหม่ อยู่พัฒนาการครับ น่าจะเข้าก่อนปีใหม่ครับ กี่หลักเหรอครับ เอาที่ดินด้วยไหม (หัวเราะ) ก็ระดับหนึ่งครับ ประมาณหนึ่ง อย่าไปพูดถึงหลักมันเลย ก็ให้เขาอยู่สบาย เขาได้ตกแต่งแบบที่เขาอยากได้ ได้ห้องแต่งตัวใหญ่ๆ อย่างที่อยากได้ ก็ประมาณหนึ่ง"

เอมมี่ "ถูกใจมากค่ะ ถูกใจมาก ขออะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว"

สินสอดเท่าไร

หนุ่ม "คือสินสอดนี่จริงๆ แล้วเราก็เตรียมไว้ปกติครับ เราก็เตรียมไว้ให้เขาเต็มที่นั่นแหละ เต็มที่ในแง่ว่าเท่าที่พี่ให้ได้ ทีนี้เผอิญคุยกับคุณพ่อคุณแม่ซึ่งอยู่อังกฤษ คุณพ่อคุณแม่เขาก็เลยบอกว่ายังไงเนี่ย ให้อะไรมาก็จะคืนหมด จะให้เรา 2 คนไปไว้ใช้กันอยู่แล้ว ก็เลยสรุปกันในครอบครัวว่างั้นก็ไม่เป็นไร คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารักครับ ก็แค่ให้พี่สัญญาว่าจะดูแลน้องเขาให้ดี ก็ตั้งใจจะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว"

แหวนกี่กะรัต

หนุ่ม "จริงๆ แล้วพี่ไม่ชอบพูดตัวเลขเลย จริงๆ ตอนซื้ออ่ะครับ พี่ก็เอามาเทียบว่าเขาใส่สวย เพราะคุยกันว่าอยากให้เขาใส่ทุกวัน ไม่อยากซื้อแล้วก็อยู่ในตู้เซฟ ก็เลยซื้อเท่าที่เขาใส่ได้ ก็ประมาณหนึ่งครับ เท่าที่ให้ได้"

เอมมี่ "ทุกวันนี้มี่ยังไม่รู้เลยค่ะว่าอะไรยังไง"

หนุ่ม "ไม่บอกเขาด้วยว่ากี่กะรัต"

จดทะเบียนสมรสกันหรือยัง

หนุ่ม "ทะเบียนจดแล้วครับ"

เอมมี่ "จดแล้วค่ะ"

ความรู้สึกที่ ณ วันนี้ได้เป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว

หนุ่ม "จริงๆ แล้วพี่หนุ่มว่าวันนี้มันเป็นเหมือนแบบ ยังบอกกันตอนเช้าเป็นเหมือนออกอีเวนต์น่ะ สำหรับพี่หนุ่มนะ ความรู้สึกเมื่อวาน กับวันนี้ หรือพรุ่งนี้ มันก็เป็นความรู้สึกเดิมครับในการดูแลเขา วันนี้ก็เหมือนกับมาแสดงอีเวนต์นั่นแหละ ความรู้สึกของพี่ ว่าให้คนรู้นะ"

เอมมี่ "แต่สำหรับหนูไม่เหมือนเดิมนะ หนูรักมากขึ้น"

เห็นว่าจะมีการจัดงานฉลองอีกครั้งหนึ่ง

หนุ่ม "คือตั้งแต่เราจัดงานเล็กเนี่ย เพราะพี่รู้สึกส่วนตัวว่าเวลาจัดงานแต่งงานเนี่ยจะมีเพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่ถูกเชิญมาแล้วดูเขาจะเหนื่อยกับการไปงาน เราจะรู้สึกว่าเราขี้เกียจไปงานบางคน ก็เลยเลือก ก็เลยพยายามทำเล็กๆ หน่อย ให้ไม่อยากรบกวนคนเยอะครับ ก็เลยตั้งใจว่าจะมีไพรเวตปาร์ตี้ จะเจอกันกับเพื่อนๆ กลุ่มเล็กๆ"

พูดถึงชุดที่ใส่ในวันนี้หน่อย

เอมมี่ "โดย วทานิกา ค่ะ หลายๆ ท่านอาจจะงงว่าทำไมชุดอะไรอย่างนี้ค่ะ ปกติ แพร (วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) เป็นเพื่อนสนิทมี่ด้วยค่ะ แล้วมี่เชื่อมั่นในศักยภาพของแพร แล้วก็เทสต์ของแพรค่ะ มี่ก็เลยไว้วางใจให้แพรเป็นคนตัดชุดให้ โดยที่มี่ไม่เห็นมาก่อนค่ะ เพิ่งเห็นเมื่อประมาณ 2 วันที่แล้วค่ะ แพรก็เซอร์ไพรส์มี่ได้ดีค่ะ"

วันนี้ใช้ไปกี่ชุด

เอมมี่ "วันนี้ 2 ชุดค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะเปลี่ยนชุดด้วยค่ะ แต่ว่ามี่ชอบชุดนี้มาก ก็เลยไม่อยากถอด ก็เลยใส่ยาวค่ะ ก็ประทับใจค่ะ เพื่อนทำได้ดีมาก ซึ้งๆ เพื่อนทำให้"

สัญลักษณ์ของงานแต่งครั้งนี้มีความหมายว่าอย่างไร

เอมมี่ "น้องมงเป็นน้องมอ น้องมงข้างบนเป็นน้องมอ"

หนุ่ม "พี่หนุ่มมีรอยสักครับที่เขียนว่า Lightning Could Strike ซึ่งมันจะแปลเป็นสำนวนที่แปลว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ เป็นลักษณะไว้เตือนใจตัวเอง ก็เอาไลต์นิงมาใช้ ก็เป็นตัว เอส ที่มาจากแสงทวีปด้วย ก็เลยดีไซน์ขึ้นมาเป็นแบบนี้"

เอมมี่ "ส่วนตัวชีลด์ก็เพื่อนๆ พี่หนุ่มชอบแซวพี่หนุ่ม ชอบเรียกเขาว่าเซอร์ๆ เซ่อซ่า เซอร์ค่ะ ก็เลยมาจากอันนั้นค่ะ"

เห็นก่อนหน้านี้ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม แล้ว หนุ่ม เอามือปิดหน้าตัวเองไว้

หนุ่ม "จริงๆ ในอินสตาแกรมพี่น่ะครับ ถ้าดูจริงๆ ตั้งแต่เล่นใหม่ๆ เล่นตั้งแต่แรกๆ เลยครับ คนก็จะถ่ายเซลฟีเยอะ แต่พี่ชอบเห็นวิวข้างหลังเซลฟีของคนที่เอามาแชร์กัน แต่ตัวเองก็รู้สึกว่าไม่ได้หน้าตาจะต้องไปโชว์ คนเขาคงไม่ได้อยากเห็นหน้า ก็เลยหามุมที่ปิดหน้าตัวเองไว้นิดหนึ่ง ให้คนเห็นข้างหลังว่าเราอยู่ที่ไหน แต่ก็ปิดหน้าให้มีศิลปะนิดหนึ่ง แล้วพอโพสต์ออกมาแล้วมันชอบ ก็เลยคีปโพสต์นั้นมาตลอด ก็จริงๆ โพสต์มาตลอดเนอะ ไม่ได้ตั้งใจจะปิดหน้า พอลงรูปกับน้องก็คีปคอนเซปต์เดิมเท่านั้นเอง"

เอมมี่ "คือทำโปรดักชันเฮาส์ค่ะ เขาจะต้องมีอะไรอาร์ตๆ สไตล์ไทรทัน ผู้บริหารแต่ละคนของไทรทันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากค่ะ จะเป็นสไตล์ของเขาค่ะ"

เวลา เอมมี่ เจอข่าวที่ไม่ดี หนุ่ม มีการให้กำลังใจอย่างไรบ้าง

หนุ่ม "พี่ว่ามี่เขาเป็นคนจริงจังกับชีวิตนะ เพราะฉะนั้นเวลามีข่าวไม่ดีเนี่ย เขาค่อนข้างจะมีปัญหาในการแฮนเดิลมันเหมือนกัน ก็จะบอกเขาว่าคนเรามันไม่ได้อะไร 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ไม่มีใครรักเราเกลียดเรา 100 เปอร์เซ็นต์หรอก ก็พยายามให้เขาคอนโทรลความรู้สึกจริงจังของเขา ส่วนเรื่องอื่นๆ เขาเป็นคนมีความคิดครับ เขาฉลาดคิด ฉลาดทำ ฉลาดพูด เพราะฉะนั้นเขาก็ดีลกับมันได้ดีอยู่แล้วแหละ เท่าที่ผ่านๆ มา เราก็เป็นกำลังใจ กอดเนอะ"

หนุ่ม ช่วยเติมเต็ม เอมมี่ อย่างไรบ้าง เวลาเจอเรื่องราวในวงการบันเทิง

หนุ่ม "จริงๆ เขาได้ผู้จัดการดีนะ ถือว่าเขาได้ผู้จัดการดี แอมก็ดูแลน้องอย่างดี ก็ปล่อยให้เขาดูแลกันเอง 2 คนครับ แล้วเขาก็อยู่กันมานาน ตั้งแต่เด็กกันทั้งคู่จนโตมาขนาดนี้ทั้งคู่แล้ว เขาก็ดูแลกันได้ดี พี่หนุ่มก็กลับบ้านมา มีโอกาสไปเจอเขาก็กอด ถ้าเกิดเขาเหนื่อยมากๆ ก็กอดไว้ แล้วก็อยากได้อะไร (หัวเราะ)"

เอมมี่ จะต้องเบางานที่ดูร้อนแรงลงไหม หลังแต่งงาน

หนุ่ม "พี่หนุ่มหวงนะครับ ถ้าถาม แต่ก็แล้วแต่เขากับผู้จัดการ เบาลงแล้วกันนะ"

เอมมี่ "คือปกติที่ผ่านมา มี่ถ่ายอะไร มี่จะปรึกษาพี่หนุ่มอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ค่ะ แต่พี่หนุ่มเขาจะเคารพในการตัดสินใจของมี่แล้วก็พี่แอมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็จะคิดกันมาระดับหนึ่งแล้วค่ะ ว่ามันโอเคระดับไหน แล้วก็หลายๆ เล่มที่ลง พี่หนุ่มก็ไปด้วยค่ะ ก็มีไปด้วย เพราะฉะนั้นถ้ามากเกินไปก็ไม่เป็นไรเนอะ"

งานในวงการต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร

เอมมี่ "ตอนนี้มี่เพิ่งเริ่มไปเป็นพิธีกรรายการใหม่ค่ะ แล้วก็กำลังจะผลิตรายการของตัวเองด้วยค่ะ กับคุณเอมี่ กลิ่นประทุม ค่ะ"

หนุ่ม ได้ให้สัญญาอะไรกับคุณพ่อของ เอมมี่ บ้าง

หนุ่ม "ไม่ได้สัญญาอะไรเลยครับ คือรู้จักน้องมา 10 ปีแล้ว ดูแลเขามาอย่างนี้ตั้งแต่ 10 ปี คุณพ่อคงเห็นแล้วแหละ ไม่ต้องสัญญาอะไรแล้วเนอะ"

คำมั่นสัญญาจาก เอมมี่

เอมมี่ "ก็สัญญาว่าจะเป็นเด็กดีค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้อะไรค่ะ มี่ว่าเราก็รู้จักกันมานานแล้วค่ะ แล้วก็ครอบครัวก็สนิทกัน รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ที่เราเคยอยู่กัน หรือเคยใช้ชีวิต รู้จักกันมา"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ หลินเก๋อ (หลี่หงฉี) ชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์พิเศษ เขาย้อนเวลาได้ หลินเก๋อ ตกหลุมรัก ชิวเชี่ยน (หลี่อี้ถง) มาต...อ่านต่อ»