1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจีวี เชิญชวนนิสิตนักศึกษาร่วมประกวด จูเนียร์ แทค อวอร์ด

อีจีวี เชิญชวนนิสิตนักศึกษาร่วมประกวด จูเนียร์ แทค อวอร์ด

คณะกรรมการจัดการประกวด จูเนียร์ แทค อวอร์ด หนึ่งในกิจกรรมของการประกวดโฆษณายอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย หรือ แทค อวอร์ด ร่วมกับ อีจีวี ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมค้นหานักโฆษณารุ่นเยาว์เข้าสู่วงการโฆษณา เชิญชวนนักศึกษาทั่วประเทศที่สนใจงานโฆษณาร่วมแสดงความคิดและสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์โฆษณาชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 5 หมื่น 3 หมื่นและ 2 หมื่น ตามลำดับ โดยผลงานที่ผ่านเข้ารอบจะถูกนำไปจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการ สำหรับผลงานชนะเลิศจะนำไปผลิตเป็นฟิล์ม เพื่อนำออกฉายตามโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีต่อไป

อาจารย์วัฒนพันธุ์ ครุฑะเสน ประธานคณะกรรมการจักการประกวดจูเนียร์ แทค อวอร์ด ครั้งที่ 6 เผยว่า การจัดประกวดจูเนียร์แทค อวอร์ดในปีนี้ จะเน้นนักศึกษาเป็นศูนย์กลางมากขึ้น กล่าวคือ จะเปิดกว้างให้นักศึกษาที่มีอายุไม่เกิน 22 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในสถาบันอุดมศึกษา ส่งผลงานประกวดเข้าประกวดโดยอาจส่งคนเดียวหรือเป็นทีมไม่เกิน 7 คน (สถาบันเดียวกัน หรือต่างสถาบันก็ได้) แต่จะต้องอยู่ในรูปของสตอรี่บอร์ดความยาว 30 วินาที จำนวน 8-10 ภาพ พร้อมคำบรรยายและเสียงอย่างชัดเจนใต้ภาพ

อนึ่งการประกวดโฆษณายอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยระดับเยาวชน หรือ จูเนียร์ แทค อวอร์ด ได้ริเริ่มจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2539 ด้วยความร่วมมือของคณะมัณฑนศิลป์ ม.ศิลปากร, คณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์โดยเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องทุกปี

ในส่วนการเข้าไปร่วมสนันสนุนของ อีจีวี นั้น ปีนี้เป็นครั้งที่สอง สืบเนื่องจากปีที่ผ่านมา การประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว ผ่านทางโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวี ได้ส่งผลให้มีผู้สนใจซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดมากขึ้นเป็นประวัติการณ์ อันเป็นนิมิตรหมายอันดีว่าในปีนี้ น่าจะมีนักศึกษาให้ความสนใจมากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน

ทางบริษัท เอ็นเตอร์เทนโกลเด้น วิลเลจ จำกัด หรือ อีจีวี จึงขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษาผู้สนใจร่วมเข้ารับฟังกฏ-กติกาการประกวดได้ที่โรงภาพยนตร์แกรนด์อีจีวี สยามดิสคัฟเวอร์รี่ โรง 3 ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ เวลา 17.30 น.ซึ่งจัดเป็นรอบแถลงข่าว พร้อมทั้งสามารถขอรับใบสมัครได้ที่โรงภาพยนตร์อีจีวีทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 - 31 ก.ค. 44 และสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.egvcinemas.com หรือ www.tactawards.com

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»