1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดใจ คิม ฮี ซุน และ ซง ซึง ฮอน ถึงบทบาทในเรื่อง Calla

เปิดใจ คิม ฮี ซุน และ ซง ซึง ฮอน ถึงบทบาทในเรื่อง Calla

พรากด้วยลิขิตฟ้า และปาฏิหาริย์ของเวลาทำให้ความรักของทั้งเขาและเธอ ได้พบเจอกันในที่สุด

คิม ฮี ซุน นักแสดงสาวสวยจากเกาหลี ที่เคยรับบทบาทในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง อาทิ Wanee & Junah เผยถึงการรับบทเป็น จิฮี ในเรื่อง Calla ว่า "ถึงแม้ จิฮี จะมีบุคลิกที่แตกต่างสิ้นเชิงกับฉัน แต่ฉันต้องแสดงเป็นเธอในแบบฉบับของเธอให้ได้ เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และดูเหมือนว่าจะซ่อนอะไรไว้ภายใน ซึ่งฉันว่ามันเป็นบทบาทที่ท้าทายมาก กับการที่จะต้องเล่นให้ผู้ชายคนหนึ่งมาตกหลุมรักในตัวเราให้ได้"

ซง ซึง ฮอน นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับบทบาทที่ประทับใจผู้ชมใน Autumn in My Heart รับบทเป็น ซุนวู หนุ่มออฟฟิศที่ตกหลุมรักจิฮีเพียงแรกพบ เล่าว่า "ผมอ่านบทอยู่หลายเรื่อง แต่บทภาพยนตร์เรื่อง Calla นี้ทำให้ผมประทับใจ ผมตื่นเต้นมากกับการหาวิธีแสดงให้สมบทบาทกับหนุ่มออฟฟิศ ที่ต้องย้อนเวลากลับไปในอดีต เพื่อค้นหาความรักของผม"

Calla พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ ปาฏิหาริย์ของเวลาที่ต้องเดินทางกลับไปสู่อดีตเพื่อตามหาคนรัก และความหวังที่จะปรับเปลี่ยนโชคชะตา แต่สุดท้ายเขากลับพบว่า รักแท้ที่เขาตามหานั้น อยู่ไม่ไกลจากเขาเลย กำหนดเข้าฉาย 20 กันยายน นี้ ทุกเครือ ทุกโรง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ใจจาก เรจินัลด์ ดไวท์ อัจฉริยะทางดนตรีขี้อายตัวน้อยๆ ไปสู่การเป็น เอลตัน จอห์น ...อ่านต่อ»