1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวเซ็กซี่ ไคลี่ มิน้อก กระชากวัย โดดลงเล่น Grease 3

สาวเซ็กซี่ ไคลี่ มิน้อก กระชากวัย โดดลงเล่น Grease 3

แฟนๆ จอห์น ทราโวลต้า และ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เตรียมกรี๊ดกันอีกครั้ง เมื่อดาราคู่ขวัญในอดีตคู่นี้ จะหวนคืนคู่กันอีกในภาพยนตร์เรื่อง Grease 3 ภาคต่อจากภาพยนตร์เพลงยอดฮิต ปี ค.ศ.1978 แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือ งานนี้ศิลปินสาวชื่อดังชาวออสซี่ ไคลี่ มิน้อก จะมาร่วมแสดงด้วยเป็นครั้งแรก

Grease ภาคใหม่นี้ จะเป็นตอนที่กลุ่มหนุ่มซ่า T-Birds และกลุ่มสาวเปรี้ยว Pink Ladies จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่แต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตหลังจบจากโรงเรียน ไรเดล ไฮ เมื่อ 20 ปีก่อน จอห์น ในบทหนุ่มแบดบอย แดนนี่ กับ โอลิเวีย ในบทสาวแสนดี แซนดี้ จะกลายมารับบทเป็นพ่อแม่ของลูกสาววัย 18 ปี ซึ่งแสดงโดย ไคลี่ นั่นเอง

ทางผู้บริหารทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้เห็นว่า น้ำกำลังขึ้นก็เลยรีบคว้าศิลปินสาวร่างเล็กอย่าง ไคลี่ มารับบทเป็นสาววัยรุ่นในเรื่องนี้ แม้ว่าในความเป็นจริงเจ้าของเพลงดังอย่าง Can't Get You Out of My Head จะอายุอานามปาเข้าไป 30 กว่าแล้ว ทั้งที่ตลาดเพลงเวลานี้ยังมีดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ฮอลลี่ วาแลนซ์ วัย 19 ปี ซึ่งน่าจะสวมบทได้เนียนกว่า แต่ไคลี่ก็ยังเบียดมารับบทนี้ได้

ก่อนหน้านี้ มีความคิดที่จะสร้าง Grease 3 ต่อจากภาค 2 ที่มี มิเชล ไฟฟ์เฟอร์ และ แมกซ์เวล คอฟิลด์ แสดงนำในปี ค.ศ.1982 โดยวางตัวศิลปินวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง N Sync ให้ลงแสดงร่วมกับ บริทนีย์ สเปียร์ส ที่จะมารับบทเป็นหนึ่งในสาว Pink Lady แต่แล้วโครงการก็มีอันต้องพับไป เพราะมีปัญหาในการเขียนบทนั่นเอง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด และเฟอร์รารี่ ในการแข่...อ่านต่อ»