1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจมส์ บอนด์ ตอนใหม่ ปลุกใจเสือป่า ด้วยฉากเซ็กส์สนั่นจอ

เจมส์ บอนด์ ตอนใหม่ ปลุกใจเสือป่า ด้วยฉากเซ็กส์สนั่นจอ

Die Another Day ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ที่จะเข้าฉายในไทยต้นเดือนธันวาคมนี้ มีทีเด็ดไว้อวดผู้ชมนอกเหนือจาก ฮัลลี่ แบร์รี่ นางเอกรางวัลออสการ์ปีล่าสุดแล้ว ยังมี โรซามุนด์ ไปค์ ดาราสมทบที่เข้ามาอยู่ในบัญชีรายชื่อสาวบอนด์ของภาพยนตร์สายลับ 007 แต่ทางสตูดิโอส่งข่าวออกมายั่วน้ำลายเสือป่าไว้ก่อนว่า โรซามุนด์จะไม่ใช่สาวบอนด์ดาษดื่น แต่จะเป็นสาวบอนด์ที่มีบทเลิฟซีนเร่าร้อนกับ เพียร์ซ บรอสแนน ซึ่งรับบท เจมส์ บอนด์

ดาราสาวชาวอังกฤษรับบท มิแรนด้า ฟรอสต์ นักฟันดาบกีฬาโอลิมปิก ภาคภูมิใจกับบทเร่าร้อนของเธอกับสายลับ 007 มาก พร้อมกับเปรยว่าฉบับที่จะปรากฏในจอเงินนั้นเป็นแค่เด็กๆ เมื่อเทียบฉบับ uncut ซึ่งเสือป่าทั้งหลายคงต้องลุ้นรอตอนภาพยนตร์ออกมาเป็นวิดีโอหรือดีวีดีเวอร์ชั่นพิเศษ

"อันจริงฉากที่ร้อนกว่านี้ถูกตัดไปแล้ว เพราะมันเร่าร้อนเกินความจำเป็น(ต่อเรื่อง) ผู้กำกับ ลี ทามาโฮริ พยายามจะทำหนังบอนด์ให้แตกต่างจากตอนก่อนๆ เขาทำหนังที่เข้มข้นประมาณเรทเอ็กซ์ แต่ผลสุดท้ายก็ได้เรท PG ประเภทเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี" โรซามุนด์ เผย

ดาราสาววัย 23 ผู้นี้พกดีกรีปริญญาตรีสาขาวรรณคดีจากมหาวิทยาอ็อกซ์ฟอร์ด พ่วงด้วยความสามารถพิเศษพูดได้คล่องทั้ง ฝรั่งเศส และ เยอรมัน และยังเป็นนักดนตรีเล่นได้ทั้งเชลโลและเปียโน ประเดิมจอเงินด้วยบทเซ็กซี่กับพระเอกบอนด์อายุคราวพ่อ เคยผ่านงานแสดงมินิซีรี่ส์ทางทีวีอย่าง Love in a Cold Climate มาก่อน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของชายวัยกลางคน ใช้ชีวิตท่ามกลางความแร้นแค้นในชนบทของประเทศลาว และมักเหลือบเห็นวิญญาณของหญิงสาวนางหนึ่ง ที่เขา...อ่านต่อ»