1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ควีนอลิซาเบธ เสด็จเป็นองค์ประธานรอบปฐมทัศน์ บอนด์

ควีนอลิซาเบธ เสด็จเป็นองค์ประธานรอบปฐมทัศน์ บอนด์

ภาพยนตร์ตอนใหม่ล่าสุดของ เจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007 ได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ที่ อัลเบิร์ต ฮอล ในกรุงลอนดอนไปแล้ว โดยรอบดังกล่าวยังเป็นรอบโดยเสด็จพระราชดำเนินอีกด้วย นับว่างานนี้เป็นงานหรูและชุมนุมดาราดังๆ ในเรื่อง เจมส์ บอนด์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ควีนอลิซาเบธ เสด็จเป็นองค์ประธานในการฉายภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาลเรื่องนี้ โดยผู้จัดถือโอกาสจัดงานใหญ่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง เจมส์ บอนด์ ตอนปัจจุบัน ซึ่งเป็นตอนที่ 20 และเป็นปีที่ 40 ของภาพยนตร์ชุดทั้งหมดนี้

งานนี้เลยมีดารายอดนิยมหลายยุคในเรื่อง รวมทั้งอดีตสายลับ 007 ทั้งหลายที่ตอนนี้กลายเป็นคุณปู่คุณตากันไปแล้ว ได้แก่ จอร์จ ลาเซนบี้, โรเจอร์ มัวร์ และ ทิมโมธี ดาลตัน ที่มาประกบกับ บอนด์ คนปัจจุบันคือ เพียซ บรอสแนน

"คุณคงเป็นเจมส์บอนด์สยุคใหม่สินะ ข้าพเจ้าเพิ่งพบกับบอนด์สอีก 3 คนที่ข้างล่างนี่เอง" ควีน รับสั่งกับ เพี๊ยซ ในงาน

ภายนอกสถานที่จัดงานมีบรรดาแฟนๆ ภาพยนตร์มาเฝ้าดูดาราในดวงใจของเขาทางทีวีจอยักษ์ ที่เดินผ่านพรมแดงเข้าไปร่วมงานรวมทั้ง จูดี้ เดนช์, ริชาร์ด คีล, โมด อดัมส์ และ ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกตอนใหม่นี้ก็โดดเด่นมาในชุดหรูของห้องเสื้อ ออสก้าร์ เดอ ลา รองเต้

ภายในบริเวณงาน นักข่าวแอบเห็นศิลปินสาวรุ่นน้า มาดอนน่า ที่ร่วมร้องเพลงธีมให้กับเจมส์บอนด์สตอนใหม่นี้กำลังฝึกถอนสายบัวอยู่กับ จอห์น คลีส อีกหนึ่งนักแสดงในเรื่อง ก่อนที่เธอและ กาย ริชชี่ สามี จะได้มีโอกาสรับเสด็จจริง

ภาพยนตร์เรื่อง Die Another Day ได้ลงโรงฉายที่สหรัฐและอังกฤษตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. เป็นต้นมา โดยนอกจากฉากที่ บอนด์ สูบซิการ์ ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากแล้ว ยังมีฉากที่ ฮัลลี่ ใส่ชุดบิกีนี่เดินขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งเป็นฉากที่คล้ายๆ กับฉากที่อดีตเซ็กบอมบ์ เออซูล่า แอนเดรส โผล่มาจากทะเลเป็นฉากเปิดเรื่องในตอน Dr No อีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ต่ง (อาทิตย์ สมน้อย) รวย (ก้อง ห้วยไร่) อ็อดแอด (มงคล สิงห์ชา) สามหนุ่มอีสานบ้านทุ่ง วัยแตกพันธุ์ที่กำลังม...อ่านต่อ»