1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปรางทอง เผยฉากเด็ดเรื่อง เฮี้ยน ต้องขึ้นเขียงผ่าศพจริงๆ

ปรางทอง เผยฉากเด็ดเรื่อง เฮี้ยน ต้องขึ้นเขียงผ่าศพจริงๆ

ปรางทอง ช่างธรรม นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง เฮี้ยน ที่เพิ่งจะปิดกล้องการถ่ายทำไปเมื่อเร็วๆ นี้ เผยต้องเข้าฉากเด็ดขึ้นเขียงผ่าศพของจริง เจ้าตัวยอมรับเกิดอาการกลัว เพราะทั้งกลิ่นและบรรยากาศ ถึงกับต้องยกมือไหว้

"เรื่องเฮี้ยนปรางเองก็เล่นเป็นผีนะคะ ก็ถ่ายมาหลายซีนแล้ว ทั้งในป่าช้า ทั้งในวัด ลงไปนอนในโลงศพก็ลงมาแล้ว ตอนนั้นไม่รู้สึกกลัวอะไรเลยค่ะ เฉยๆ แต่เราก็ไม่ลบหลู่อะไร คือไม่กลัว แต่ว่าเมื่อต้องมาเข้าฉากซีนที่ต้องขึ้นเขียงผ่าศพที่โรงพยาบาลตำรวจ อันนั้นยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึกกลัว เพราะว่าทั้งบรรยากาศ และกลิ่นศพที่แรงมากๆ เพราะก่อนที่เราจะเข้าไปถ่ายกัน ตอนบ่ายๆ ก็ยังมีศพอยู่เลยค่ะ เขาเพิ่งจะเคลียร์ศพให้ก่อนเราเข้าไปถ่ายเวลาห่างกันไม่นานเท่าไร กลิ่นก็ยังอยู่ มันบอกไม่ถูกค่ะความรู้สึกตรงนั้นน่ากลัวยังไงไม่รู้

ถึงแม้ว่าเขียงที่ปรางขึ้นนอนจะเอาอะลูมิเนียมมา รองแล้วคือตัวปรางเองไม่ได้สัมผัสที่นอนที่เขาวางศพจริงๆ ก็เถอะ แต่ก็เป็นเขียงเดียวกันกับที่วางศพ ก็คิดไปต่างๆ นานาว่าเราจะติดอะไรมาหรือเปล่า กลัวมากก็ยกมือไหว้ขอเลยค่ะ ถ่ายเสร็จกลับมาถึงบ้านไม่กล้านอนคนเดียวเลยค่ะ ต้องไปขอคุณแม่นอนด้วย ก็กลัวอยู่วันเดียว หลังจากนั้น สภาวะทางจิตก็กลับคืนสู่สภาพเดิมค่ะ" ปรางทอง กล่าว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

บิลลี ฮอลิเดย์ เกิดในครอบครัวคนผิวดำผู้ยากจน พ่อแม่ยกเธอให้คนอื่นเลี้ยงดู เด็กหญิงถูกข่มขืนตอนอายุ 11 จากผู้ชายข้างบ้าน...อ่านต่อ»