1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ร่วมผจญภัยไปกับ ดิสนีย์ ออน ไอซ์ จังเกิ้ล แอ๊ดเวนเจอร์

ร่วมผจญภัยไปกับ ดิสนีย์ ออน ไอซ์ จังเกิ้ล แอ๊ดเวนเจอร์

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ภูมิใจเสนอ สุดยอดความหรรษาระดับโลกกับการแสดงบนลานน้ำแข็ง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ซึ่งเคยสร้างความประทับใจมาแล้วกว่า 47 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เข้าชมถึง 25 ล้านคนในแต่ละปี และในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลองครบรอบ 33 ปีของไทยทีวีสีช่อง 3 เชิญชวนร่วมผจญภัยไปกับ จังเกิ้ล แอ๊ดเวนเจอร์

ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในป่าดงดิบ จากภาพยนตร์ 3 เรื่องดังระดับโลก ทำรายได้ถล่มทลายกว่า 3,000 ล้านเหรียญ จาก เดอะ จังเกิ้ล บุ๊ค, ทาร์ซาน, เดอะไลอ้อน คิง การแสดงมีเพียง 20 รอบเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 21-30 มี.ค. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมือง ทองธานี โดยรอบวันที่ 21 มี.ค. เป็นรอบสำหรับผู้สนับสนุนเท่านั้น มิได้เปิดจำหน่ายบัตร ส่วนรอบวันที่ 25 มี.ค. เป็นรอบบทบรรยายภาษาอังกฤษ ส่วนรอบอื่นๆ จะเป็นรอบบทบรรยายไทย เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วที่บูธไทยทิคเก็ต ทุกสาขา เซ็นทรัล สาขาชิดลม / ลาดพร้าว / บางนา / ปิ่นเกล้า และ บิ๊กซี รามคำแหง สอบถามรายละเอียดได้ ที่ 0-2204-9999

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

บทสรุปของตำนานอันน่าตื่นเต้นของตระกูลสกายวอร์คเกอร์ เมื่อตำนานใหม่จะถือกำเนิดและการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่ออิสรภาพกำลังจ...อ่านต่อ»