1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เตรียมสร้างภาคต่อ Legally Blonde, Princess Diaries

เตรียมสร้างภาคต่อ Legally Blonde, Princess Diaries

Legally Blonde ภาพยนตร์ที่สร้างความแปลกประหลาดใจให้แก่ เอ็มจีเอ็ม เป็นอย่างมาก หลังจากที่สามารถเปิดตัวอยู่ในอันดับ 1 ด้วยรายได้ 20 ล้านดอลลาร์ ได้รับการอนุมัติสำหรับการสร้างภาคต่ออย่างรวดเร็ว

หลังจากความสำเร็จของ Legally Blonde ทำให้ รีส วิทเธอร์สปูน ได้รับค่าตัวเกือบ 5 ล้านดอลลาร์ต่อเรื่อง และในขณะนี้ รีส ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา เพื่อรับบท แอลล์ วู้ดส์ นักศึกษากฎหมาย ในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้

จากรายได้ที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้ รีส มีสิทธิ์ที่จะช่วยพัฒนาบทภาพยนตร์และอนุมัติบทภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อีกด้วย

คาเร็น แม็คคัลลาห์ ลุทซ์ และ เคริสเต็น สมิธ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Legally Blonde ภาคแรก ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อที่จะเขียนบทภาคต่อเช่นกัน

นอกจาก เอ็มจีเอ็ม ที่มีโครงการจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ตลกที่มีดาราหญิงเป็นดารานำแล้ว ดิสนีย์ ก็ได้ประกาศแผนที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ตลกแนวครอบครัวเรื่อง The Princess Diaries ด้วยเช่นกัน หลังจากที่สามารถเปิดตัวด้วยรายได้ 23 ล้านดอลลาร์ ทั้งๆ ที่เข้าฉายสัปดาห์เดียวกับ Rush Hour 2

คาดว่า แอนน์ แฮธาเวย์ ดาราหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ จะกลับมารับบทเด็กนักเรียนใน ซาน ฟรานซิสโก ผู้ซึ่งถูกค้นพบว่าเป็นเจ้าหญิงของราชวงศ์หนึ่งในยุโรปอีกครั้ง โดยมี จีนา เวนด์กอส ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries เป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบทภาคต่อ

นีนา จาค็อบสัน ประธานฝ่ายผลิตของดิสนีย์กล่าวว่าเธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในภาคต่อนี้ จะเป็นการกลับมาทำงานอีกครั้งของทีมงานชุดเดิม รวมทั้งผู้กำกับ แกร์รี มาร์แชลล์ และนักแสดงอย่าง จูลี แอนดรูว์ส และ เฮกเตอร์ เอลิซอนโด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ณ เวลาในอนาคตได้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่บนดวงอาทิตย์ แรงระเบิดได้ส่งผลกระทบต่อชั้นบรรยากาศของ โลก บางส่วน ส่งผลให้ประเทศไ...อ่านต่อ»