1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจีวี ทำเก๋ แจกซีดีตัวอย่างหนัง เรียกน้ำย่อยของคอหนัง

อีจีวี ทำเก๋ แจกซีดีตัวอย่างหนัง เรียกน้ำย่อยของคอหนัง

อีจีวี ทำเก๋ ด้วยการเพิ่มอีกช่องทางในการนำเสนอหนังตัวอย่าง ซึ่งโดยปกติจะมีให้ชมกันบนจอภาพยนตร์เท่านั้น โดยได้เพิ่มการนำเสนอตัวอย่างหนังลงบนแผ่นซีดีรอม Interactive โดยใช้ชื่อว่า Movies Preview by EGV ซึ่งผู้ใช้สามารถคลิกเลือกชมหนังตัวอย่างเรื่องที่จะชมได้ อีกทั้งยังมีเกมส์และภาพจากหนังที่สามารถนำมาใช้เป็น Desktop Wallpaper บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ทางอีจีวีได้เปิดเผยว่า นอกจากซีดีรอมชุดนี้จะเป็นการนำเสนอตัวอย่างหนังเพื่อเรียกน้ำย่อยของคอหนังเพื่อเตรียมพบกับโปรแกรมสำคัญอย่าง Jurassic Park III, Rush Hour 2 รวมทั้งหนังที่ทุกคนรอคอยอย่าง A.I. ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และหนังโรแมนติค คอเมดี้ เรื่องใหม่ของ จูเลีย โรเบิร์ต America’s Sweethearts แล้ว ซีดีรอมชุดนี้ยังจะเป็นของสะสมที่สำคัญชิ้นหนึ่งของ อีจีวี อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากได้ซีดีรอม Movie Preview by EGV เป็นเจ้าของโดยบรรจุตัวอย่างหนังกว่า 18 เรื่อง ขอรับได้ตั้งแต่วันพุธที่ 29 ส.ค. ที่อีจีวีทุกสาขา โดยท่านจะต้องพิมพ์คูปองจากเว็บไซต์ www.egvcinemas.com ตัดแล้วนำไปรับได้ที่ช่องขายตั๋ว ด่วน ของมีจำนวนจำกัด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

รายการ เลต ไนท์ โดย แคทเธอรีน นิวบิวรีย์ (เอ็มมา ท็อมป์สัน) รายการที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงสุด กำลังประสบปัญหาความตก...อ่านต่อ»