1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไอ้แมงมุม 2 ทำลายสถิติ ไต่ระห่ำ 4 วัน ทะลุ 101 ล้านบาท

ไอ้แมงมุม 2 ทำลายสถิติ ไต่ระห่ำ 4 วัน ทะลุ 101 ล้านบาท

ถึงคราววงการภาพยนตร์ต้องตะลึง เมื่อ "ไอ้แมงมุม" สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจคนทั่วโลก สามารถกระหน่ำความมันส์ เปิดตัวทำรายได้ไต่ระห่ำทั่วเมืองไทยทะลุ 100 ล้านบาท ในเวลาเพียง 4 วัน ทำสถิติครองตำแหน่งภาพยนตร์ที่ทำรายได้สู่หลัก 100 ล้านบาทได้เร็วที่สุด ขึ้นแท่นแชมป์แทน "ฅนเหล็ก 3" ที่ทำรายได้สู่หลัก 100 ล้าน ใน 5 วันในปีที่ผ่านมา และหลังเปิดตัวรอบพิเศษในคืนวันพุธที่ 30 มิ.ย. ก็สามารถกวาดรายได้ชนิดสร้างสถิติใหม่เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในวันเสาร์และวันอาทิตย์ในทันที

นอกจากนี้ทาง โคลัมเบีย พิคเจอร์ส คาดว่า เพียงแค่ภายในสุดสัปดาห์นี้ สไปเดอร์แมนภาค 2 จะสามารถสร้างสถิติเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปีทันที และน่าจะสามารถทำรายได้ทะลุ 160 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถลบสถิติสไปเดอร์แมนภาคแรกที่เคยทำรายได้ไว้ 146 ล้านบาทอย่างแน่นอน!

ภาพของผู้ชมที่รอซื้อตั๋วเข้าชมสไปเดอร์แมน ณ โรงภาพยนตร์สาขาต่างๆ อย่างแน่นขนัดจนแทบไม่มีที่ยืน หรือต้องซื้อตั๋วของวันต่อไปเนื่องจากรอบในวันนั้นๆ เต็มแทบทุกที่นั่ง รับประกันความแรง และความชื่นชอบในตัวซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งกระแสตอบรับจากการชมภาพยนตร์ต่างให้ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นที่สามารถผสมความมันส์ ตื่นเต้น และให้ข้อคิดได้ดีเยี่ยมอย่างแท้จริง

ร่วมพิสูจน์ ไอ้แมงมุม 2 วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Z
เรื่องราวของ เบ็ธ (คีแกน คอนเนอร์ เทรซี) คุณแม่ยังสาวที่เริ่มจะกังวลกับ โจชัวร์ (เจ็ตต์ ไคลน์) ลูกชายวัยแปดขวบของเธอ เพ...อ่านต่อ»