1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เตรียมพบกับยัยตัวร้าย จอน จี-ฮุน ตัวจริงเสียงจริงเร็วๆ นี้

เตรียมพบกับยัยตัวร้าย จอน จี-ฮุน ตัวจริงเสียงจริงเร็วๆ นี้

โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วเอเชียรวมถึงประเทศไทยสำหรับสาว "Jeon Ji-Hyeon" (จอน จี-ฮุน) ที่รับบทเป็นสาวแสบสุดซ่าจากภาพยนตร์สุดฮิตในปี ค.ศ. 2001 เรื่อง "My Sassy Girl" ที่กวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้วหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย

ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับผลงานล่าสุด "Windstruck" ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างตำรวจสาวและครูมัธยมปลายผ่านฉากแอ๊กชั่นเร้าใจ จวน จี-ฮุน ต้องสวมบทบาทเป็นตำรวจหญิงที่แข็งแกร่ง กล้าหาญ และเสียสละแต่ก็ใจร้อน ซึ่งเธอต้องฝึกฝนตัวเองอย่างหนักร่วมกับทีมสตั้นท์ ในการถ่ายทำฉากต่างๆ เช่นการต่อสู้ การว่ายน้ำในกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว รวมไปถึงการกระโดดจากตึกสูง นอกจากนั้นหนังเรื่องนี้ยังได้ถ่ายทำบนเฮลิคอปเตอร์รวมถึงใต้น้ำเพื่อให้ได้มุมกล้องที่สวยงาม

เพื่อตอบรับกระแสความแรงของดาราสาวสวยและภาพยนตร์เรื่อง Windstruck ทางบริษัท นนทนันท์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จึงดึงตัวสาวคนนี้ พร้อมกับ Jang Hyeok พระเอกของเรื่อง ที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์มาแล้ว อาทิ Volcano High, Please Teach Me English และผู้กำกับ Gwak Jae-Yong ที่สร้างสรรค์ภาพยนตร์ดังอย่าง My Sassy Girl, The Classic บินลัดฟ้ามาให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบตัวจริงเสียงจริงในวันที่ 5-6 สิงหาคมนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อังเดร (แชดวิก โบสแมน) ตำรวจหนุ่มไฟแรงแห่งนิวยอร์ก ต้องตามล่าคนร้ายคดีอุกฉกรรจ์ โดยมีระยะเวลาเพียงแค่ 12 ชั่วโมงในการไล...อ่านต่อ»