1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอฟบีไอเตือนฮอลลีวู้ด คือเป้าหมายต่อไปของผู้ก่อการร้าย

เอฟบีไอเตือนฮอลลีวู้ด คือเป้าหมายต่อไปของผู้ก่อการร้าย

บรรดาสตูดิโอใหญ่ๆ ของฮอลลีวู้ดต่างเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดขึ้น หลังจากที่เอฟบีไอเตือนมาว่าอาจจะเป็นเป้าหมายต่อไปในการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย

โดยสตูดิโอที่ได้รับการเตือนได้แก่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์, โซนี่ พิคเจอร์ส เอนเทอร์เทนเม้นท์, วอลท์ ดิสนีย์, ยูนิเวอร์ซัล พิคเจอร์ส, พาราเม้าท์ พิคเจอร์ส, เมโทร โกลด์วิน เมเยอร์ และ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส นอกจากนี้ อาจจะรวมถึง ดรีมเวิร์คส์ เอสเคจี ซึ่งร่วมก่อตั้งโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก อีกด้วย

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ได้ยกเลิกการให้เข้าชมสตูดิโอและการเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมการถ่ายทำละครชุด อาทิ Friends และ The Drew Carey Show ส่วน พาราเม้าท์ ก็ยกเลิกการให้เข้าชมสตูดิโอเป็นการชั่วคราวเช่นกัน

ฟ๊อกซ์ ได้วางพนักงานรักษาความปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ ยังติดตั้งสิ่งกีดขวาง ตรวจค้นยานพาหนะทุกคัน ลากยานพาหนะทุกคันที่จอดผิดระเบียบ และให้พนักงานทุกคนติดบัตรพนักงาน

จอห์น แมคลาฟลิน โฆษกของ เอฟบีไอ ได้ปฏิเสธที่จะเปิดเผยแหล่งข่าวของการโจมตีในครั้งนี้ แต่เขากล่าวว่าจะแจ้งให้ทางผู้บริหารสตูดิโอทราบ

มาตราการรักษาความปลอดภัยดังกล่าว คงจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในเบื้องต้นได้เท่านั้น เพราะถ้าหากผู้ก่อการร้ายหวังจะโจมตีจริงๆ เหมือนอย่างในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง หรืออย่างที่ทำการตึก เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ หรือ เพนตาก้อน เห็นทีก็คงจะไม่รอดเหมือนกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»