1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยรายชื่อนักแสดงนำในภาพยนตร์ Il Mare ฉบับฮอลลีวูด

เผยรายชื่อนักแสดงนำในภาพยนตร์ Il Mare ฉบับฮอลลีวูด

หลังจากที่ได้มีการเผยรายชื่อนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "Il Mare" มาก่อนหน้านี้แล้ว ได้แก่ "คีนู รีฟส์" "ซานดรา บูลล็อก" และ "คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์" ขณะนี้ได้มีการแจ้งรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม ได้แก่ นักแสดงนำหญิงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง "โชเรห์ แอกแดชลู" รวมถึงนักแสดงชาย "จอห์น คอร์เบ็ตต์" และ "เอบอน มอส-บาก์รัก"

Il Mare หรือ The Lake House เป็นการนำภาพยนตร์เกาหลีเรื่องดังในปี 2000 ที่มีชื่อว่า Siworae ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติกกึ่งวิทยาศาสตร์ที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ Il Mare ลิขิตรัก ข้ามเวลา มาสร้างใหม่ในฉบับฮอลลีวูด เรื่องราวในภาพยนตร์จะเกี่ยวเนื่องกับคน 2 คน แสดงโดย คีนู และ ซานดรา ที่ตกหลุมรักกันผ่านตู้จดหมาย ซึ่งสามารถสื่อสารข้ามเวลาได้

โชเรห์ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง House of Sand and Fog และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่องนี้ รับบทเป็นแพทย์ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของ แซนดรา ส่วน จอห์น รับบทเป็นอดีตคู่หมั้นของ แซนดรา และ เอบอน แสดงเป็นน้องชายของ คีนู นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงหญิงชาวดัตช์ที่มากประสบการณ์ "วิลลีก แวน แอมเมลรอย" มารับบทแม่หม้ายที่มีลูกสาว คือ แซนดรา ด้วย

Il Mare ถ่ายทำในเมืองชิคาโก ภายใต้การดูแลของผู้กำกับชาวอาร์เจนติน่า "อเลฮานโดร อาเกรสติ" ที่เคยมีผลงานมาแล้วจากเรื่อง Valentin เขียนบทโดยเจ้าของรางวัลพูลิตเซอร์ "เดวิด ออเบิร์น" จากเรื่อง Proof มีกำหนดออกฉายทั่วโลกในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ วิลเลจ โรดโชว์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของชายวัยกลางคน ใช้ชีวิตท่ามกลางความแร้นแค้นในชนบทของประเทศลาว และมักเหลือบเห็นวิญญาณของหญิงสาวนางหนึ่ง ที่เขา...อ่านต่อ»