1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อาร์โนลด์ ตกลงแสดงภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง

อาร์โนลด์ ตกลงแสดงภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง

หลังจากที่ห่างหายจอเงินไปเสียนาน ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึง ในที่สุดก็มีข่าวแว่วๆ ว่าผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์" จะตกลงปลงใจที่กลับมาแสดงภาพยนตร์ภาคต่อถึง 2 เรื่องด้วยกัน นั่นคือ "Terminator 4" และ "True Lies 2"

สำหรับเรื่อง Terminator ภาค 4 นั้น อาร์โนลด์ จะกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ "เจมส์ คาเมรอน" ซึ่งมีนักแสดงที่ตกลงเป็นที่แน่นอน คือ "นิก สตาห์ล" และเป็นไปได้มากว่า "แคลร์ เดนส์" จะร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย โดยมีคนวงในยืนยันมาว่ากำลังเตรียมงานภาคต่อของเรื่องนี้จริงๆ แต่เป็นเรื่องที่เร็วเกินกว่าที่จะบอกได้ว่า Terminator ในภาคนี้เป็นอย่างไร

นักแสดงสาว "เอไลซ่า ดุชกู" ซึ่งตื่นเต้นอย่างมากกับข่าวนี้ จะกลับมารับบทลูกสาวของ อาร์โนลด์ ในเรื่อง True Lies ภาค 2 พร้อมกับกล่าวว่า "พวกเราได้มารวมตัวกัน มีฉัน เจมี่ลี (เคอร์ติส) อาร์โนลด์ และ จิม (เจมส์ คาเมรอน) มาคุยกันถึง True Lies 2 ประมาณเดือนที่แล้วที่แคลิฟอร์เนีย พวกเราจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน"

เป็นที่น่าสงสัยว่า อาร์โนลด์ จะแบ่งการทำงานภาครัฐ และแสดงภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ยักษ์สองเรื่องนี้ได้อย่างไร จึงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป แต่หากข่าวนี้เป็นจริง แฟนๆ หนุ่มล่ำบึ้กคนนี้คงได้เฮกันแน่นอน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในช่วงปี 1969 เป็นช่วงที่ จูดี (เรเน เซลเวเกอร์) แสดงคอนเสิร์ตที่ลอนดอนห้าสัปดาห์ติด ตั๋วขายหมดเกลี้ยงทั้งห้าสัปดาห์ ช่...อ่านต่อ»