1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ แดเนียล - กอฟ - กัปตัน - ไมเคิล - โรมัน - ลองของ

ซุบซิบ แดเนียล - กอฟ - กัปตัน - ไมเคิล - โรมัน - ลองของ

มีข่าวลือออกมาอีกระลอกเกี่ยวกับความรักของหนุ่ม "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" ที่กำลังสนิทสนมเป็นพิเศษกับ "เอมี เบิร์น" วัย 23 ปี ช่างทำผมในกองถ่าย "Harry Potter and the Goblet of Fire" โดยมีคนเห็นทั้งคู่เข้าออกบ้านแต่ละฝ่าย ออกไปเที่ยวด้วยกัน และคุยโทรศัพท์กันเป็นชั่วโมงๆ แต่ประชาสัมพันธ์ของ แดเนียล ก็ยังยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน และไม่มีอะไรมากกว่านั้น เกือบจะทำหัวใจสาววัยกระเตาะเกือบสลายซะแล้ว

งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "กบฏท้าวศรีสุดาจัน" ที่ผ่านมา ไม่มีใครเห็น "กอฟ - อัครา อมาตยกุล" บนเวทีเลย จนกระทั่งการสัมภาษณ์บนเวทีเสร็จสิ้น นักข่าวขอถ่ายรูปนักแสดง ไม่น่าเชื่อ กอฟ โผล่มาจากไหนไม่รู้ เข้ามารับช่อดอกไม้และร่วมถ่ายรูปกับนักแสดงคนอื่นๆ ได้อย่างแนบเนียน เหมือนว่าอยู่ในงานมาตั้งแต่ต้น แต่เอ๊ะ! ทำไมมีเหงื่อออกเต็มหน้าเลยล่ะ กอฟ?

แอบย่องไปดูดวงมาเงียบๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "กัปตัน - ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่ถูกหมอดูทักจนเกิดอาการเครียด เพราะชื่อเล่นตัวเองเป็นเหตุ ซึ่งหมอดูบอกว่าให้เรียกว่า กัปตัน จะดีกว่าเรียก ตัน เพราะไม่อย่างนั้นเวลาทำอะไรก็จะถึงทางตันสมชื่อ กัปตันเลยฝากมาบอกว่า "ถ้ายังรักผม ชอบผม ก็ขอให้เรียกชื่อเต็มๆ ว่า กัปตัน เถอะครับ" อ้อนซะขนาดนี้ เรียก กัปตัน กันหน่อยเต๊อะ!

ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี เพราะเวลาไม่ได้ติดเคราแล้ว ก็ไม่มีเด็กๆ เหลียวมอง "ไมเคิล แกมบอน" ผู้รับบท ศาสตราจารย์ ดัมเบิลดอร์ จากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เลย แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเด็กเดินเข้ามาหา พร้อมกับพูดว่า "แกนดาล์ฟ ขอลายเซ็นให้หนูได้ไหม!?!?" โถๆๆๆ ทำกันได้

เก็บตกการเยือนเมืองไทยของ โรมัน โปลันสกี้ อีกสักนิด เมื่อมีผู้ร่วมงานท่านหนึ่งทักขึ้นมาว่า "คุณโรมันพูดภาษาไทยได้นะ คุณต้องระวัง" นึกว่าเป็นมุขที่พูดเล่นกันเสียอีก แต่แล้วก็ต้องอึ้ง เมื่อได้ยิน โรมัน โต้กลับมาว่า "ไม่ใช่" เป็นภาษาไทยแท้ๆ เรียกเสียงฮาครืน ไม่น่าเชื่อจริงๆ

ภาพยนตร์จะสยดสยองเกินกว่าจินตนาการจริงหรือเปล่ายังไม่รู้ รู้แต่ว่าโปสเตอร์ของเรื่อง "ลองของ" ก็ลองดีจนไม่ผ่านเซ็นเซอร์มาแล้ว ต้องกลับมาแก้ใหม่ให้ลดความสมจริงลงบ้าง หวังว่าคราวนี้คงจะเจอกับภาพยนตร์สยองของจริง ไม่ใช่วัยรุ่นเซ็ง เจอขายความสยองแต่โปสเตอร์เหมือนที่ผ่านมานะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ แม็กซ์ (เจคอบ เทรมเบลย์) เด็กชายวัย 12 ปี ซึ่งได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จูจุ๊บ เขารู้สึกตื่นตระหนกเพราะไม่รู้ว...อ่านต่อ»