1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วอนบิน เข้ารับการผ่าตัดขณะเป็นทหารรับใช้ชาติแนวหน้า

วอนบิน เข้ารับการผ่าตัดขณะเป็นทหารรับใช้ชาติแนวหน้า

"วอนบิน" นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลี ผู้อยู่ในระหว่างการเป็นทหารรับใช้ชาติ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องมาจากอาการเอ็นที่หัวเข่าอักเสบ โดยตัวแทนของกองทัพได้ออกมาประกาศแจ้งข่าวในเรื่องนี้ว่าวอนบินนั้นมีปัญหาที่หัวเข่าดังกล่าวมาตั้งแต่ก่อนที่จะเข้ามาในกองทัพแล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ขณะเขากำลังปฏิบัติภารกิจหน้าที่ของทหารในแนวหน้าอยู่นั้น อาการเจ็บปวดที่เอ็นหัวเข่าก็กำเริบรุนแรงขึ้น

"จริงๆ แล้ว วอนบิน ควรจะเข้ารับการตรวจอาการที่หัวเข่าก่อนเข้าสู่กองทัพ แต่เนื่องจากเขากลัวว่าอาจมีคนกล่าวหาว่าเขาหาทางหลีกเลี่ยงการเข้ารับใช้ชาติ ซึ่งเมื่อวอนบินเข้าสู่กรมแล้ว และทางโรงพยาบาลของกองทัพได้ลงมติกันว่าเขาจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด ดังนั้นเขาจึงยอมขอลาป่วย เพื่อทำการรักษาอาการนี้ในที่สุด" ตัวแทนจากกองทัพกล่าว

หลังช่วงเวลาพักฟื้นที่กำหนดเอาไว้ วอนบินจะกลับเข้ากรมทหารอีกครั้ง แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นการยากที่เขาจะสามารถปฏิบัติภารกิจในส่วนแนวหน้าได้ดังเดิม

วอนบิน หนุ่มหล่อผู้เป็นที่รู้จักในผลงานการแสดงหลายๆ เรื่อง เช่น "Taegukgi" ที่เขาสวมบทบาทเป็นทหารในจอภาพยนตร์ เขาเกิดในเมืองจึงซึน จังหวัดกังวอน ซึ่งอยู่ติดกับแนวหน้า โดยเขาได้เข้าร่วมรับใช้ชาติเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และได้รับหมายให้เข้าเป็นหน่วยป้องกันรักษาเขตแดนในแนวหน้า นอกจากนั้นเขาก็กำลังจะได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นพลทหารชั้นหนึ่งอีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปยังบ้านร้างที่ว่ากันว่ามีวิญญาณยังไม่ไปผุดไปเกิด เพื่อทดล...อ่านต่อ»