1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แดจังกึม แรงจัด ถูกตีพิมพ์เป็นแสตมป์ชุดในแดนปลาดิบ

แดจังกึม แรงจัด ถูกตีพิมพ์เป็นแสตมป์ชุดในแดนปลาดิบ

"ลียองเอ" นักแสดงสาวผู้พาคลื่นวัฒนธรรมเกาหลีแผ่กระจายไปทั่วเอเชีย ได้รับการตีพิมพ์ใบหน้าของเธอเป็นแสตมป์ในประเทศญี่ปุ่น โดยแสตมป์ชุดนี้จะเป็นภาพจากซีรี่ย์ของเกาหลีอันโด่งดัง คือ "แดจังกึม" หรือ "A Jewel in the Palace" (อะ จีเวล อิน เดอะ พาเลซ) ที่ไม่นานมานี้ได้รับการเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเคของญี่ปุ่น และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยแสตมป์ชุดนี้ถูกนำออกจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

แสตมป์แต่ละชุดดังกล่าว จะมีราคาอยู่ที่ดวงละ 80 เยน หรือเทียบเป็นเงินเกาหลีประมาณ 1020 วอน โดย 1 ชุดนั้นมี 10 ดวง ซึ่งชุดแรกจะเป็นภาพของ ลียองเอ ในอิริยาบถต่างๆ 10 แบบ ขณะที่ชุดอื่นๆ จะเป็นนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง แดจังกึม ซึ่งรวมไปถึง "ลิมโฮ" ผู้รับบท จักรพรรดิชังจอง กษัตริย์ลำดับที่ 11 แห่งราชวงศ์โจเซิน ในเรื่องนั่นเอง

ส่วนอีกหนึ่งเหตุผลที่คาดว่าจะทำให้แสตมป์ชุดนี้ได้รับความนิยมอย่างสูง นั่นก็เพราะว่า "จังกึมส์ ดรีม" หรือ "Girl Janggeum's Dream" ที่เป็นรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชั่นของ แดจังกึม ก็เพิ่งออกอากาศที่ช่องเอ็นเอชเคไม่นานมานี้เช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนั่น แสบ สิงห์ กลุ่มช่างแอร์ขี้เมา ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตามงานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กร...อ่านต่อ»