1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจย์ โชว์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ จางอี้โหมว

เจย์ โชว์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ จางอี้โหมว

"เจย์ โชว์" หรือ "โจวเจี๋ยหลุน" นักร้องดังชาวไต้หวันที่กำลังรุ่งในฐานะนักแสดง หลังจากได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก "Initial D" ในงาน ฮ่องกง ฟิล์ม อะวอร์ดส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นที่ตกลงแล้วว่าเขาจะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง "The City of Golden Armor" ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับเลื่องชื่อ "จางอี้โหมว" ที่มีนักแสดงชื่อดังอย่าง "โจวรุ่นฟา" "กงลี่" และ "หลิวเย่" ร่วมด้วย

The City of Golden Armor เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากผลงานชื่อดังเรื่อง "Thunderstorm" ของ เฉาหยู ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเช็กสเปียร์แห่งจีน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงฉากหลังให้เป็นเรื่องราวในยุคราชวงศ์ถัง โดยที่ โจวรุ่นฟา จะรับบทเป็นกษัตริย์ และ เจย์ รับบทเป็นลูกชายของเขา นั่นคือเป็นเจ้าชายแห่งราชวงศ์นั่นเอง ฟาก กงลี่ รับบทเป็นราชินี ส่วน หลิวเย่ จะสวมบทเป็นเจ้าชายอีกพระองค์

"จางอี้โหมวคิดว่าเจย์เป็นคนที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ตอนที่พวกเราคุยกันถึงบทเจ้าชายของเขา เจย์ก็ดูดีมากๆ รวมถึงในภาพยนตร์และโฆษณาหลายๆ เรื่อง เขาก็แสดงได้ดีมากเช่นกัน และที่สำคัญที่สุดเลย คือเราต้องการคนที่บุคลิกลักษณะแบบเจย์นี่ล่ะ มารับบทนี้" จางเว่ยปิง หุ้นส่วนของจางอี้โหมวกล่าว

ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของ จางอี้โหมว ล้วนแต่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น "House of Flying Daggers" "Hero" และ "The Road Home" ส่วนประเด็นที่ว่า เจย์จะเป็นผู้ร้องเพลงประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยหรือไม่นั้น จางเว่ยปิงบอกว่ายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

10 ปีให้หลังจากสงครามครั้งที่แล้ว สงครามครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง การมาของ มาโต้ โซเค็น (มาซาเนะ ซึคายามะ) หนึ่งในส...อ่านต่อ»