1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจย์ โชว์ วางแผนผันตัวเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ในปีหน้า

เจย์ โชว์ วางแผนผันตัวเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ในปีหน้า

"เจย์ โชว์" หรือ "โจวเจี๋ยหลุน" ผู้ได้ชื่อว่าเป็นราชาเพลงป๊อปของไต้หวัน กำลังชื่นชอบเกี่ยวกับงานสร้างภาพยนตร์ และมุ่งหวังที่จะเป็นผู้กำกับบ้างแล้ว โดยเขาได้วางแผนว่าจะร่วมงานกับกลุ่มเพื่อนสนิท "หนานฉวนมามา" ซึ่งเป็นวงดนตรีของไต้หวัน ในปีหน้า

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ทางวิทยุ เจย์ ได้ยอมรับว่านอกจากอาชีพนักแต่งเพลงและนักร้องแล้ว เขายังมีเป้าหมายใหม่ นั่นคือมุ่งที่จะก้าวเข้าสู่อาชีพผู้กำกับ พร้อมกันนั้น เจย์ เพิ่มเติมว่าประสบการณ์ทางการแสดง ยังสอนเขาให้ได้เรียนรู้ในส่วนของการใช้เสียงและการแสดงความรู้สึกอีกด้วย

การที่ เจย์ เคยผ่านการแสดงภาพยนตร์มาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ "Initial D" และ "Curse of the Golden Flower" หรือ "The City of Golden Armor" ผลงานของผู้กำกับดัง "จางอี้โหมว" รวมทั้ง เจย์ มักจะเป็นคนกำกับมิวสิกวิดีโอของตัวเอง คือองค์ประกอบที่จะช่วยหนุนให้ความสนใจที่จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ของเขา กลายมาเป็นความจริงได้ไม่ยากนัก

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เจ้าของโรงแรม ต้องเผชิญกับความวุ่นวายต่างๆ ที่เขาไม่ต้องการมให้เกิดขึ้นในโรงแรมของเขา ทั้งชายแก่ผู้เป็นมือปืนรับจ้าง หญ...อ่านต่อ»