1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แม็กกี้ คิว ปะทะคนอึด บรูซ วิลลิส ในภาพยนตร์ Die Hard 4

แม็กกี้ คิว ปะทะคนอึด บรูซ วิลลิส ในภาพยนตร์ Die Hard 4

"แม็กกี้ คิว" นักแสดงสาวชาวฮ่องกง และ "จัสติน ลอง" จะแสดงร่วมกับ "บรูซ วิลลิส" ในภาพยนตร์ "Live Free or Die Hard" เรื่องราวภาคที่ 4 ของภาพยนตร์แนวต่อสู้ "Die Hard" ซึ่งถือเป็นการทิ้งช่วงห่างจากภาค 3 "Die Hard: With a Vengeance" ซึ่งฉายในปี 1995 นานกว่า 10 ปี

เรื่องราวในภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับการโจมตีทางเทคโนโลยี ในการล่วงละเมิดเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของอเมริกา อันส่งผลกระทบไปสู่ระดับประเทศ กับทุกเรื่องราวลึกลับซึ่งซุกซ่อนอยู่จะเผยโฉมให้ได้เห็นในทุกมุมมองดิจิตอล แต่ทว่าไม่อาจนับรวมบุคคลผู้ล้าสมัยอย่างชายหนุ่มอนาล็อกชื่อ "จอห์น แม็กเคลน" ซึ่งรับบทโดย บรูซ เช่นเคย ดังนั้นแล้ว จอห์น จะรับมือกับปัญหาในภาคนี้อย่างไร

ส่วนบทบาทของ จัสติน จะเป็นชายหนุ่มที่แสนฉลาดเฉลียวผู้ที่จะช่วยเหลือ จอห์น ขณะที่ แม็กกี้ จะรับบทเป็นมือแฮ็กเกอร์ระดับโลก ซึ่งจะต้องต่อสู้กับ จอห์น โดยการถ่ายทำจะเริ่มต้นในเดือนนี้ และมี "เลน ไวซ์แมน" ผู้ฝากผลงานจาก "Underworld" เป็นผู้กำกับ

ทั้งนี้ แม็กกี้ เป็นที่รู้จักในฮอลลีวูดด้วยการสวมบทหนึ่งในทีมสายลับในภาพยนตร์ "Mission: Impossible III" ขณะที่ภาพยนตร์อีกเรื่องของเธอที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้า คือภาพยนตร์ตลก "Balls of Fury" ซึ่ง แม็กกี้ แสดงร่วมกับ "คริสโตเฟอร์ วอลเคน" และ "แดน ฟอกเลอร์" ฝ่าย จัสติน นั้นก็เคยผ่านผลงานภาพยนตร์ตลก อาทิ "Dodgeball: A True Underdog Story" และ "Waiting..."

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เล่าเรื่องเหตุการณ์อันน่าสะพรึงภายในเมืองมิลวัลเลย์ อเมริกา ปี 1968 เมื่อเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้พบกับหนังสือของ ซาราห์...อ่านต่อ»