1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พาราด็อกซ์ เป็นปลื้ม ถ่ายทอด จิ๊บ ร.ด. ประกอบ เขาชนไก่

พาราด็อกซ์ เป็นปลื้ม ถ่ายทอด จิ๊บ ร.ด. ประกอบ เขาชนไก่

"รด.เด็กไทยผมเกรียน ไปเรียนก็เกาะรถเมล์ ไม่หล่อแต่เราแต่งตัวเก๋ เกเรไม่เป็นเหมือนใคร" แค่ขึ้นต้นเพลง "จิ๊บ ร.ด." ของ "จี๊ป - วสุ แสงสิงแก้ว" ที่เคยโด่งดังเมื่อสมัยยุค 70 ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เคยผ่านการเรียน ร.ด. หรือเคยเป็นนักศึกษาวิชาทหาร ก็คงจะคุ้นกับเพลงๆ นี้

ตอนนี้ จิ๊บ ร.ด. กลายมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เขาชนไก่" โดยวง "พาราด็อกซ์" (Paradox) นำมาทำใหม่ในแนวดิสโก้ ซึ่งลุกขึ้นเต้นตามได้ไม่ยาก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ณ สตูดิโอบาแรมยู ลาดพร้าว 60 บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะมีน้องนักแสดงนำจากเรื่อง เขาชนไก่ ทั้ง 9 คน อาทิ "แชมป์ - วศิษฏ์ ผ่องโสภา" "ไอซ์ - ทวีรัตน์ จุลศิริ" "วา - อภิพล ตรีเทวะวงษา" มาร่วมเข้าฉากด้วย กำกับมิวสิกวิดีโอโดย "วิทิต คำสระแก้ว" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

"จริงๆ ก่อนหน้านี้มีความฝันที่อยากจะร้องเพลง จิ๊บ ร.ด. อยู่แล้ว เพราะทุกคนชอบกันหมด รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ ก็ทำใหม่จะออกแนวดิสโก้ ซึ่งใครที่ได้ฟังก็สามารถลุกขึ้นเต้นได้ตลอดเวลา อาจจะดูเก่ากว่าต้นฉบับซะอีก ส่วนวันนี้มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง จิ๊บ ร.ด. เพื่อไปใช้ประกอบในหนังเรื่อง เขาชนไก่ ก็สนุกดีครับ ได้ใส่ชุดทหารด้วย ออกแนวครูฝึก ร.ด. แล้วก็มีน้องๆ นักแสดงจากหนังมาร่วมถ่ายทำด้วย จะมีท่าเต้นประจำด้วย ก็สดใสกันดี" ศิลปินจากวง พาราด็อกซ์ กล่าว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»