1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปรัชญา พร้อมลุย ปั้นนางเอกนักสู้คนใหม่ใน Chocolate

ปรัชญา พร้อมลุย ปั้นนางเอกนักสู้คนใหม่ใน Chocolate

ปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่นแห่งค่ายสหมงคลฟิล์ม ด้วยทุนสร้างกว่า 150 ล้านบาทเรื่อง "Chocolate" (ช็อกโกแลต) ผลงานการกำกับของ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ผู้สร้าง "องค์บาก" และ "ต้มยำกุ้ง" ภาพยนตร์แอ็กชั่นที่โด่งดังไปทั่วโลก

ล่าสุดกับการปั้นนางเอกหน้าใหม่ "จีจ้า - ณิชชารีย์ วิสมิตะนันทน์" สาวน้อยวัย 22 ปี ผู้มีความสามารถรอบด้านทั้ง เทควันโด ยิมนาสติก และบัลเลต์ โดยซุ่มเก็บตัวฝึกซ้อมคิวบู๊ยาวนานกว่า 4 ปี กับทีมฝึกสอนเดียวกับ องค์บาก และ ต้มยำกุ้ง โดยเน้นลีลาเฉพาะตัวของ จีจ้า ที่ต่อสู้ได้อย่างพลิ้วไหว อ่อนช้อยและงดงาม แต่แฝงไว้ด้วยพลังของความแข็งแกร่ง

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง Chocolate ยังเป็นการรวมเอานักแสดงมากฝีมือ อาทิ "ส้ม - อมรา ศิริพงษ์" "ศักดา พัทธสีมา" หรือ "ศักดา อินคา" "โอ๋ - ศิริมงคล สิงห์วังชา" อดีตแชมป์โลกมวยสากล "เดย์ ฟรีแมน" นางโชว์ชื่อดัง ไม่เพียงแค่นักแสดงชาวไทยเท่านั้น Chocolate ยังนำนักแสดงญี่ปุ่น "อิโรชิ อาเบะ" (Hiroshi Abe) มารับบทเป็นหนึ่งในแก็งค์ยากูซ่า ร่วมด้วย "ลิมซูจง" (Lim Su-Jeong) นักมวยหญิงชาวเกาหลี และ "ซูเมีย อาบัลฮาจา" (Soumia Abalhaja) นักมวยหญิงชาวฮอลแลนด์ กับบทลูกสมุนซ้ายขวาของ ศักดา

Chocolate เกิดจากการร่วมมือกันอีกครั้งระหว่าง ปรัชญา และ "พันนา ฤทธิไกร" ผู้ออกแบบคิวบู๊ พ่วงด้วยงานสร้างอันอลังการโดยใช้ฉากของเมืองหลวงกรุงเทพฯ และประเทศญี่ปุ่น โดยความน่าสนใจของเรื่อง ปรัชญา ผู้กำกับได้กล่าวไว้ว่า

"ความน่าสนใจของ Chocolate อยู่ที่ตัว จีจ้า ซึ่งเป็นนักแสดงแอ็กชั่นหญิง เขามีความสามารถมากกว่าคนทั่วไป ทั้งการเป็นแชมป์กีฬาเทควันโดตั้งแต่อายุ 15 บวกกับการฝึกซ้อมโดยทีมคุณพันนา ฤทธิไกร ทำให้เขาเป็นนักสู้หญิงที่มีความสามารถครบสูตร ส่วนบุคลิกและหน้าตาของเขาก็ดูลงตัว สวยงาม เราก็จับเขามาฝึกซ้อมเพิ่มเติมเป็นเวลากว่า 4 ปี ฝึกทุกอย่างทั้งมวยไทยโบราณ เรียนยิมนาสติกทุกประเภทเพื่อเพิ่มความพลิ้วไหวและอ่อนตัว เรียนรู้การต่อสู้แบบ บรู๊ซ ลี และ เฉินหลง

ในเรื่องจะมีฉากต่อสู้และเสี่ยงตายหลายรูปแบบ ซึ่ง จีจ้า แสดงเองหมดทุกฉาก นอกจากนี้ยังได้คุณส้ม - อมรา ศิริพงษ์ นักร้องชื่อดังมารับบทซิน แม่ของ จีจ้า ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง และคุณ ศักดา อินคา กับบทหัวหน้าแก็งค์มาเฟีย แถมด้วยนักมวยหญิงชาวเกาหลีและฮอลแลนด์ ซึ่งจะเพิ่มสีสันให้กับเรื่องอย่างแน่นอนครับ ตอนนี้หนังถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และมีโปรแกรมเข้าฉายในปี 2007 นี้อย่างแน่นอนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของทหารหนุ่มชาวอังกฤษสองนายในช่วงที่สงครามกำลังคุกรุ่น พลทหารสโคฟิลด์ (จอร์จ แม็กเคย์) และพลทหารเบลก (ดีน-ชาร์...อ่านต่อ»