1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ยงยุทธ ใช้วิชามารหลอกล่อ อี้ เอกชัย ลงสตรีเหล็กภาค 2

ยงยุทธ ใช้วิชามารหลอกล่อ อี้ เอกชัย ลงสตรีเหล็กภาค 2

ผู้กำกับร่างท้วม สิน - ยงยุทธ ทองกองทุน เผยรายละเอียดภาพยนตร์ สตรีเหล็ก 2 ที่ตนลงกำกับฯ ว่า "นักแสดงหลักๆ จากภาคแรก ยังคงเหมือนเดิม แต่ตัวอี้ (เอกชัย บูรณะผานิต) เขาติดเรียนปริญญาโท ตอนนี้เราก็ใช้วิชามารหลอกล่อ และพูดคุยกับเขาอยู่ แต่ถ้าเขาเล่นไม่ได้จริงๆ ก็จำเป็นต้องเลือกนักแสดงใหม่ ซึ่งเราก็มีเวลาที่จะปูเรื่องให้คนดูรู้ที่มาของตัวละคร

ผู้กำกับฯ หนุ่มยังกล่าวว่า " นังยังเป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งโฟกัสเรื่องกีฬาเป็นเรื่องแรก และความเป็นเพื่อนมากกว่านี้ หลังจากที่เขาได้แชมป์ความเป็นเพื่อนเปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า เป็นเกร็ดจากเรื่องจริงมาเรียบเรียงให้เป็นสีสัน และมีตัวละครกลุ่มเพื่อนเพิ่มเข้ามาด้วย เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เหมาะสม เรามั่นใจว่าสนุกสนานสุดขีด บุคลิกตัวละครสนุกอยู่แล้วจากภาคแรก"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»