1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แซนดรา บุลล็อก อยากร่วมวงป่วนฮาใน The Hangover 2

แซนดรา บุลล็อก อยากร่วมวงป่วนฮาใน The Hangover 2

"แซนดรา บุลล็อก" (Sandra Bullock) และ "แบรดลีย์ คูเปอร์" (Bradley Cooper) เพิ่งร่วมงานกันไปหมาดๆ ในภาพยนตร์ "All About Steve" ซึ่งเข้าฉายที่อเมริกาไปเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา แซนดรา จึงมีโอกาสได้ฟัง แบรดลีย์ กล่าวถึงความสนุกสนานในการถ่ายทำ "The Hangover" ผลงานชิ้นก่อนหน้าของเขา ซึ่งนักแสดงสาวดูท่าจะประทับใจไม่น้อย ถึงขั้นออกปากขอร่วมแสดงด้วยในภาคต่อที่มีชื่อว่า "The Hangover 2"

ขณะให้สัมภาษณ์ในงานประชาสัมพันธ์ All About Steve แซนดรา ได้ยินว่า The Hangover จะมีภาคต่อ เธอจึงพูดหยอดไปว่า "ขอเล่นด้วยได้ไหม" และเมื่อ แซนดรา เอ่ยว่า "ฉันกำลังคิดอยู่ว่าฉันเหมาะจะเล่นบทไหน" แบรดลีย์ ก็ตอบแกมหยอกว่าเธอน่าจะรับบทภรรยาของ เลสลี โจว ที่แสดงโดย "เคน จอง" (Ken Jeong) ผู้ปรากฏตัวทั้งใน The Hangover และ All About Steve

The Hangover เปิดตัวฉายด้วยรายได้เกือบ 45 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนมิถุนายน 2009 และผงาดขึ้นที่ 1 ของตารางภาพยนตร์ทำเงินเป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่คิดจะสร้าง The Hangover 2 ตั้งแต่ภาคแรกยังไม่ได้ออกฉาย จึงเร่งมือเตรียมงานสร้างต่อทันที โดยมีผู้กำกับจากภาคแรก "ทอดด์ ฟิลลิปส์" (Todd Phillips) กลับมารับหน้าที่เดิม พร้อมร่วมเขียนบทกับ "สก็อต อาร์มสตรอง" (Scot Armstrong)

ผู้กำกับ ทอดด์ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ทั้ง แบรดลีย์ และเพื่อนร่วมขบวนการ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน ในภาคแรกอย่าง "แซก กาลิเฟียนาคิส" (Zach Galifianakis) "เอ็ด เฮล์มส์" (Ed Helms) และ "จัสติน บาร์ธา" (Justin Bartha) กลับมารับบทเดิมด้วยกันอีกครั้ง แบรดลีย์ กล่าวด้วยความกระตือรือร้นว่า "จริงๆ แล้วเราตื่นเต้นกันมากเรื่องการสร้างภาค 2 เราได้คุยกันเรื่องนี้ขณะที่ถ่ายทำภาคแรก เพราะเราสนุกกันมาก"

ทันทีที่ ทอดด์ กำกับภาพยนตร์เรื่อง "Due Date" เสร็จสิ้น เขาก็จะเริ่มเปิดกล้อง The Hangover 2 ทันที เพื่อให้เสร็จทันออกฉายในทวีปอเมริกาเหนือในวันเมมโมเรียล เดย์ (วันหยุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับวันจันทร์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม) ในปี 2011 ผู้ชมจะได้เห็นหน้าค่าตาของ แซนดรา ในตอนนั้นหรือไม่ คงจะต้องตามลุ้นกันต่อไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าโจโจ (โรมัน กริฟฟิน เดวิส) ในกองทัพนาซีของเยอรมันผู้มี ฮิตเลอร์ (ไทกา ไวทีที) เป็นเพื่อนในจิ...อ่านต่อ»