1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

SF Gift Pack 2002 ของขวัญชุดพิเศษ จาก เอส เอฟ

SF Gift Pack 2002 ของขวัญชุดพิเศษ จาก เอส เอฟ

เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ นำเสนอของขวัญชุดพิเศษชุดใหม่ล่าสุด ในรูปแบบของ SF Gift Pack 2002 ประกอบด้วยบัตร Gift Voucher สำหรับชมภาพยนตร์ 5 ที่นั่ง ในราคา 500 บาท และรับฟรีปฏิทินตั้งโต๊ะหนังดังปี 2002 พร้อมส่วนลดสุดพิเศษในแต่ละเดือน รวมมูลค่าถึง 570 บาท นอกจากนี้ยังมี Du Coupon ซึ่งรวบรวมส่วนลดของสินค้าต่างๆ อีกหลากหลายรายการไว้อย่างมากมาย หากซื้อได้ที่ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขามาบุญครอง สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาเดอะมอลล์ บางแค และสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อากิโอะ (เคนทาโร ซาคากุจิ) ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับว...อ่านต่อ»