1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาว โซอี เผยรายละเอียดภาคต่อทั้ง Star Trek และ Avatar

สาว โซอี เผยรายละเอียดภาคต่อทั้ง Star Trek และ Avatar

นางเอกเนื้อหอมคนใหม่ "โซอี ซัลดานา" (Zoe Saldana) เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์ 2 เรื่องที่หลายคนกำลังเฝ้ารอคอย นั่นคือ "Star Trek" ภาพยนตร์วิทยาศาสตร์เรื่องดังฉบับล่าสุดที่ "เจ.เจ. อบรามส์" (J.J. Abrams) กำกับไว้ในปี 2009 และ "Avatar" ผลงานที่อัดแน่นไปด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกของผู้กำกับ "เจมส์ คาเมรอน" (James Cameron) โดย โซอี เล่าว่าทั้ง 2 เรื่องซึ่งยังไม่มีชื่อเรื่องที่แน่นอน มีแนวโน้มว่าจะได้เปิดกล้องในปี 2011

เมื่อถามว่าจะได้ถ่ายทำเรื่องใดก่อน โซอี ตอบว่า "ฉันคิดว่า Star Trek เพราะเรื่องนั้นกำลังจะเริ่มเตรียมงานสร้างเบื้องต้นเร็วๆ นี้แล้วค่ะ จากที่ฉันได้ยินมาก็เป็นอย่างนั้น นอกจากว่า เจ.เจ. ผู้ชื่นชอบการสร้างความประหลาดใจจะแกล้งหลอกเราเล่นๆ แต่ฉันคิดจริงๆ นะคะว่าเราน่าจะเริ่มเตรียมงานสร้างในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ เพื่อที่จะเริ่มถ่ายทำในต้นปีหน้า" โซอี กล่าวเสริมว่า "และฉันก็มีความรู้สึกว่า Avatar น่าจะเปิดกล้องตามมาหลังจากนั้นเลย"

นักแสดงสาวยอมรับว่าเธอตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง ทั้ง อูฮูรา หนึ่งในลูกเรือของยานบิน ยูเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ ใน Star trek และ เนย์ทิรี สาวดาวนาวีผู้มีผิวสีน้ำเงินใน Avatar "ฉันมีความสุขมากที่จะได้แสดงเป็นอูฮูราอีกครั้ง และการที่ฉันจะได้รับบทเป็นเนย์ทิรีก็เยี่ยมยอดไปเลย เพราะฉันไม่อาจแยกจากพวกเธอได้ค่ะ" โซอี กล่าว

Star Trek ภาคต่อไปมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 29 มิถุนายน 2012 โดยนักแสดงชุดเดิมจะกลับมาสร้างความบันเทิงร่วมกันอีกครั้ง แต่ เจ.เจ. ยังไม่ได้ตกลงว่าจะกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ ส่วน โซอี บอกถึงความคาดหวังของเธอที่มีต่อบทบาทนี้ว่า "ฉันแค่หวังว่าในภาคต่อไป ความสัมพันธ์ระหว่างสป็อกกับอูฮูราจะลึกซึ้งยิ่งขึ้น" นางเอกสาวกล่าวถึงตัวละครของเธอกับหนุ่ม "แซกคารี ควินโต" (Zachary Quinto) แล้วกล่าวว่า "และหวังว่าบางทีฉันจะได้แสดงอะไรที่เจ๋งๆ ด้วยค่ะ"

ส่วน Avatar นั้น ผู้กำกับ เจมส์ ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีภาคต่อแน่นอน ตามที่เขาตั้งใจไว้แต่แรกว่าจะสร้างผลงานชิ้นนี้ออกมาเป็นมหากาพย์ไตรภาค โดยเริ่มเรื่องราวต่อจากตอนจบของภาคแรก และจะเป็นการติดตาม เนย์ทิรี กับ เจก พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย "แซม เวิร์ตธิงตัน" (Sam Worthington) ไปพบกับการผจญภัยใหม่ๆ ในดาวดวงอื่นๆ นอกเหนือจาก แพนโดรา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีกำหนดฉายเพียงคร่าวๆ คือปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»