1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

รอบปฐมทัศน์ ขุนแผน ภาพยนตร์ล่าสุดจาก ธนิตย์ จิตนุกูล

รอบปฐมทัศน์ ขุนแผน ภาพยนตร์ล่าสุดจาก ธนิตย์ จิตนุกูล

เปิดฉายรอบปฐมทัศน์กันไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ 150 ล้าน ธนิตย์ จิตนุกูล ซึ่งสร้างจาก เสภาขุนช้างขุนแผน มาสู่จอเงินในชื่อเรื่องว่า ขุนแผน

งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2545 ที่ผ่านมาที่โรงภาพยนตร์ SFX ในวันนั้น คับคั่งไปด้วยผู้คน ไม่ว่าจะเป็นทีมดารานักแสดง และสื่อมวลชน ทำเอาพื้นที่หน้าโรงภาพยนตร์ SFX แคบลงไปถนัดตาทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน นี้ได้มีการคัดเลือกนักแสดงใหม่ทั้งหมด บางคนเคยมีผลงานบ้าง บางคนก็ไม่เคยมีเลย นักแสดงหน้าเก่าก็เห็นจะมีแต่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย ส่วนนักแสดงหน้าใหม่ เช่น วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, จิรภัทร์ วงศ์ไพศาลลักษณ์ และ พิลาสลักษณ์ เขียวโต

หลังจากมีปัญหานิดหน่อย ทำให้การฉายภาพยนตร์ช้าออกไปประมาณ 1 ชม. เวลาประมาณ 20.30น. ก็ได้ฤกษ์ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทุกท่านได้เห็นความยิ่งใหญ่อลังการเสียที

พอภาพยนตร์ฉายจบ รถยนต์หลายร้อยคันก็ทยอยกันออกจากลานจอดรถ ทำให้รถติดในลานเป็นชั่วโมงทีเดียว สงสัยคราวหน้าคงต้องไปจอดรถใกล้ๆทางออกหน่อยจะได้ไม่ต้องรอนาน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังไปได้สวยในวงการ แต่เขากลับทำตัวเหมือนกระสวยอวกาศที่ไร้การควบคุม และคอยแต่จะสร้างปัญหาให้ตัวเ...อ่านต่อ»