1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ค้นพบแล้ว นักแสดงนำ ขุนช้าง ขุนแผน จากผู้สมัครนับหมื่น

ค้นพบแล้ว นักแสดงนำ ขุนช้าง ขุนแผน จากผู้สมัครนับหมื่น

ได้แล้ว สำหรับนักแสดงนำเรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน หนังเรื่องใหม่ของ ไฟว์สตาร์ ที่ผู้กำกับ ปื๊ด-ธนิตย์ จิตนุกูล ได้คัดเลือกมาจากผู้สมัครนับหมื่นคน โดย ขุนแผน เป็นหนุ่มปริญญาโท จากอเมริกา วัชระ ตังคะประเสริฐ ซึ่งผู้กำกับให้เหตุผลว่า "เพราะหน้าตาของหนุ่มคนนี้เหมือนภาพขุนแผนในจินตนาการมากที่สุด อีกทั้งด้วยรูปร่างที่เป็นแมนดูสง่า และที่สำคัญคือไม่เคยผ่านงาน แสดงหรืองานละครมาก่อนเลย ทำให้เขาโดดเด่นและน่าสนใจที่สุด"

ส่วน ขุนช้าง หนุ่มร่างอวบ อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์ ชนะใจทีมงานได้ด้วยเหตุผลจากผู้กำกับ "เขาได้บทขุนช้าง เพราะว่ามีการแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติ เป็นคนมีอำนาจ ทำให้ตัวของเขามีความเหมาะสม กับบทนี้มาก รวมทั้งรูปร่างนี่เห็นแล้วว่า ใช่เลย" และ นางพิม นั้น ผู้ได้รับการคัดเลือกคือ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย นางเอกที่เคยร่วมงานกับ ผกก.ปื๊ด จากหนัง บางระจัน มาแล้วนั่นเอง ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทเป็น นางลาวทอง สายทอง และ บัวคลี่ ผกก.ปื๊ด และทีมงานยังคงเปิดรับสมัครอยู่

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»
  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เฟร็ด ฟลาสกี (เซธ โรเกน) นักข่าวหัวขบถมากฝีมือที่มักจะแกว่งเท้าหาเสี้ยนตลอดเวลา เขาได้พบกับ ชาร์ล็อตต์ ฟิล...อ่านต่อ»