1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล แรซซี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 22

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล แรซซี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 22

ถ้าออสการ์คือรางวัลการันตีความเยี่ยมยอดในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ทางตรงข้ามการประกาศความยอดแย่ ก็ต้องเป็นรางวัล ราสเบอรี อวอร์ดส์ หรือ ราซซี่ หรือจะให้ชัดเจนก็รางวัล องุ่นเน่า ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีครั้งที่ 22 แล้ว

ในประวัติศาสตร์การมอบรางวัลนี้ไม่มีใครไปรับรางวัลเพื่อประจานตัวเอง แต่คนกล้าที่ยืดอกไปรับรางวัลความแย่ของตัวเองในปีนี้เป็นนักแสดงตลกสุดบ๊องซ่า ทอม กรีน อดีตสามีของ ดรูว์ แบรี่มอร์ ที่มารับรางวัลดารานำชายยอดแย่ที่มีความยอดเยี่ยมในหนังที่เขาทั้งเล่น กำกับฯ และสร้างเอง Freddy Got Fingered

ความเลวร้ายของหนังเรื่องนี้ยังไม่หมด เพราะกวาดกลับบ้านไปอีกเพียบชนิดหอบไม่ไหว ทั้งผู้กำกับยอดแย่ ภาพยนตร์ยอดแย่ บทที่สุดแสนจะแย่ และ คู่ขวัญนรก บนจอหนัง ทอม กรีน คว้าไปอีกจากการเล่นกับสัตว์ทุกๆ ฉาก

ฝ่ายนักแสดงหญิงที่มีการแสดงยอดแย่ก็เป็นเต็งหนึ่ง มารายห์ แครี่ จากหนังตะกายฝัน Glitter ที่ดูจะไม่ฉายแววเหมือนชื่อเรื่อง จึงคว้ารางวัลไปครองอย่างไร้คู่แข่ง

ส่วนสมทบหญิงยอดแย่ตกเป็นของหน้าใหม่ ที่มีผลงานถ่ายนู้ดในสต๊อกมากโข เอสเตลล่า วอร์เรน พอมาเล่นหนังเลยคว้าความเห่ยไปครองไม่ยาก แถมได้จากการควบผลงาน 2 เรื่อง Driven และ Planet of the Apes อนาคตจึงรุ่งริ่ง ด้านสมทบชายยอดแย่ก็มาเสียท่าเอาตอนแก่ เพราะอดีตพระเอกสุดหล่อจากหนังคลาสสิค Ben-Hur ชาร์ลตัน เฮสตัน เหมารางวัลนี้ไปครองจากหนัง 3 เรื่อง Planet of the Apes ตามด้วย Town & Country และ Cats & Dogs

ส่วนหนังรีไซเคิลสุดยี้ ก็เป็นหนังแฟนตาซีเรื่องของลิงล้นจอ Planet of the Apes เพราะเทียบต้นฉบับคลาสสิคไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องของส้วมสาธารณะที่ตั้งอยู่ข้างทางเดินในป่าซึ่งเป็นทางลัด ระหว่าง หมู่บ้านกับตลาด แต่เนื่องจากมีความยาวเกือบหนึ่งกิ...อ่านต่อ»