1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ตุ๊กกี้ ประกบร่างฮาคู่ คริส ใน โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย

ตุ๊กกี้ ประกบร่างฮาคู่ คริส ใน โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย

"โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย" ภาพยนตร์อารมณ์ดีจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส ที่ได้ "ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือที่รู้จักกันในนามว่า "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" และ "คริส - ศิริน หอวัง" มาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรก ผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งที่ 3 ของ "เสนาเพชร - พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" ต้นตำรับภาพยนตร์ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" และ "30+ โสดออนเซล" โดย ตุ๊กกี้ และ คริส ต้องผจญกับสิ่งต้องห้ามทั้ง ซีจี เด็ก สลิง สลับกันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่เปิดจนปิดกล้องกันเลยทีเดียว

คริส เผยเกี่ยวกับภาพยนตร์ว่า "โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย เรื่องราวของมันก็จะเป็นมิตรภาพของผู้หญิง 2 คน คนหนึ่งเป็นคน คนหนึ่งเป็นผี คริสแสดงเป็นผี เป็นวิญญาณ แต่ว่าเป็นเซเลบริตีที่มีชื่อเสียงมาก่อน แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ได้มาเจอกับ คิตตี้ (ตุ๊กกี้) พอมาเจอกันเรื่องราวสนุกๆ ก็เกิดขึ้น คือต้องบอกว่าบทนี้มีอะไรเซอร์ไพรส์เยอะ สำหรับความมันของหนังเรื่องนี้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่คริสเล่นมันจะไปจะมา จะเข้าจะออก โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง ก็เลยนำพาให้ไปสู่ความตื่นเต้นวุ่นวายในกองถ่าย เอ๊ะ วันนี้ฉันจะต้องทำอะไร วันนี้ฉันจะต้องปีนไปอยู่บนต้นไม้ อยู่ดีๆ ก็ต้องไปอยู่บนสลิงตอนตี 2 ก็มีเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา แต่ก็สนุกดีค่ะ และที่สำคัญตัวละครที่คริสเล่นรับรองว่าไม่ธรรมดา สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ สนุกแน่ๆ อันนี้หนึ่งละ อันที่ 2 คือความท้าทายของทีมงาน สิ่งที่หลีกเลี่ยงทุกอย่างของการทำหนัง ทั้ง ซีจี เด็ก สลิง มาหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็เล่นจริงเจ็บจริงกันทุกคนเลยค่ะ ก็อยากให้ไปดูกันเยอะๆ ค่ะ"

ขณะที่นักแสดงสาวขายขำอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย พูดถึงบทบาทของตัวเองว่า "สำหรับนักแสดงเวลาถ่ายทอดการแสดงออกมา เขาก็จะมีการแบ่งซีน เช่นซีนนี้ซีนอารมณ์ ซีนดรามา ซีนตลก ซีนสร้างสรรค์ ซีนหรรษา แต่สำหรับหนังเรื่องนี้นะคะ ตุ๊กกี้ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่ามีทุกอารมณ์โดยเฉพาะ ทั้งซีจีทั้งเด็กทั้งสลิง และทุกอย่างไม่เป็นปัญหาค่ะ อย่างสลิงมีขึ้นก็ต้องมีลง มีใส่ก็ต้องมีถอด ตุ๊กกี้ไม่กลัว เล่นหนังเรื่องนี้เรื่องเดียวเหมือนถ่าย 3 เรื่องเลยค่ะ"

ทั้งคู่จะเรียกเสียงหัวเราะได้มากแค่ไหน พิสูจน์ได้ใน โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย อีกไม่นานเกินรอ วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนาฬิกาผีสิงที่สืบทอดตำนานสยองมาตั้งแต่ปี 1940 เมื่อผู้ครอบครองมันแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับพลังงานชั่วร้ายที่จ...อ่านต่อ»