1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

ครั้งแรกของเมืองไทยที่ออกวางตลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ได้สัมผัสกันก่อนอเมริกาถึง 2 อาทิตย์ พบกับฉากที่ไม่เคยชมจากโรงภาพยนตร์ (สำหรับสินค้าขายขาดเท่านั้น)

เตรียมสัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับ Harry Potter and the Sorcerer's Stone (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์) 14 พฤษภาคม นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี,วีซีดี และวิดีโอ ทุกศูนย์เช่าใกล้บ้านคุณ และพร้อมเป็นเจ้าของได้ 21 พฤษภาคม นี้

จากนิยายเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตทั่วโลกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง มาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่คุณจะได้ร่วมสนุกกับการผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ ไปพร้อมกับแฮร์รี่ และพลพรรคของเขา

พร้อมแล้วกับการเดินทางสุดมหัศจรรย์สู่โลกเวทย์มนตร์อันยิ่งใหญ่ ที่รอคอยคุณและครอบครัวอยู่ ณ.ชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่ ทั่วประเทศ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่แนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ซัลวาดอร์ มัลโล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมดไฟในการทำงาน และสภาพร่างกายย่ำแย่ โดยเรื่องราว...อ่านต่อ»