1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลุ้น วิน แสดงอีกบทของ มาร์เวล ในภาพยนตร์ Inhuman

ลุ้น วิน แสดงอีกบทของ มาร์เวล ในภาพยนตร์ Inhuman

"วิน ดีเซล" (Vin Diesel) นักแสดงกล้ามโต เคยแง้มเมื่อปีที่ผ่านมาว่า เข้าพบกับทาง มาร์เวล เกี่ยวกับโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ล่าสุดข้อความจากหนุ่มใหญ่วัย 47 ปีคนนี้ ก็กระตุ้นความอยากรู้มากขึ้นอีกว่า ผลงานเรื่องใหม่นี้จะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ที่ทาง มาร์เวล วางแผนลงจอเงินอย่าง "Inhuman" หรือไม่

เนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์ออกฉาย วิน ผู้ให้เสียง กรู้ต ในภาพยนตร์เรื่อง "Guardians of the Galaxy" จึงถือโอกาสลงรูปต้นไม้มีชีวิตพร้อมคำบรรยายใต้ภาพรูป แปลได้ว่า "วิน และ มาร์เวล พวกคุณทุกคนทำให้มันเกิดขึ้นแล้ว ผมรู้สึกประหลาดที่มาร์เวลคิดว่าผมไม่ใช่มนุษย์ ฮ่า ฮ่า" โดยคำว่า ไม่ใช่มนุษย์ มาจากคำว่า Inhuman ซึ่ง วิน ได้พิมพ์อักษรตัวแรกเป็นตัว I ซึ่งเป็นอักษรตัวใหญ่ แฟนๆ ที่สังเกตเห็นจับโยงว่าเป็นชื่อเฉพาะ และคาดเดาว่าหมายถึงซูเปอร์ฮีโร่อีกกลุ่มหนึ่งของมาร์เวล

สอดคล้องกับที่ผู้เขียนบท Guardians of the Galaxy อย่าง "นิโคล เพิร์ลแมน" (Nicole Perlman) เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า Guardians of the Galaxy ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องเดียวที่ มาร์เวล พยายามดันลงโรง โดยตัวละครที่หลายคนสันนิษฐานว่า วิน จะแสดงใน Inhuman คือ แบล็ก โบลต์ หัวหน้าของเหล่าฮีโร่เหนือมนุษย์กลุ่มอินฮิวแมน เพราะตัวละครดังกล่าวมีพลังเสียงทำลายล้างมหาศาล แบล็ก จึงเก็บปากเก็บคำ และพยายามไม่ทำเสียงใดๆ แม้ตอนนอน ทำให้ตัวละครตัวนี้ไม่พูด ซึ่งเป็นตัวละครที่เหมาะกับ วิน เพราะว่าจะได้ไม่มีฮีโร่ตัวไหนเสียงพูดเหมือนมนุษย์ต้นไม้อีก

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันเป็นทางการว่า Inhuman จะสร้างเป็นภาพยนตร์จริงไหม หรือ วิน จะรับบทอื่นในจักรวาลมาร์เวลนอกจากบทต้นไม้พูดได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือผลงานเรื่องถัดไปของ วิน ที่ผู้ชมจะได้เห็นกันแน่ๆ คือ "Fast & Furious 7" ที่กระบวนการสร้างล่าช้าลงเพราะการจากไปอย่างกะทันหันของ "พอล วอร์กเกอร์" (Paul Walker) มีกำหนดเข้าฉายแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 3 เมษายน 2015

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ยงฮู (พัก ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลก ผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลที่ฝ่ามือโดยที่วิ...อ่านต่อ»