1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทีมงาน Trainspotting เตรียมสร้างหนังแหกคุกในไทย

ทีมงาน Trainspotting เตรียมสร้างหนังแหกคุกในไทย

ข่าวจากสื่อมวลชนอังกฤษแจ้งว่าเวลช์ได้ร่างต้นฉบับบทภาพยนตร์เรื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของ เจมส์ กัลลิแกน และ จูดิธ เพย์นส์ สองหนุ่มสาวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ถูกจับในข้อหาครอบครองกัญชาและยาฝิ่นในประเทศไทยเมื่อปี 2000

บริษัทโฟร์เวย์ฟิล์มส์ ของ โรเบิร์ต คาร์ไลล์ จะเป็นผู้รับผิดชอบงานสร้างภายใต้ชื่อเรื่อง Hotel California โดยคาร์ไลล์จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง เขาเคยรับบท เบ็กบี้ หนึ่งในตัวละครนำใน Trainspotting ฉบับภาพยนตร์ที่กำกับโดย แดนนี่ บอยล์

Hotel California จะติดตามชะตากรรมของสองหนุ่มสาวหลังจากถูกทางการไทยจับกุม และอาจจะถูกตัดสินโทษจำคุก 6 ปี แต่ทั้งคู่หลบหนีเข้าไปในเขตแดนมาเลเซียผ่านทางป่ารกชัฏในเขตแดนไทย-มาเลย์ ยังไม่มีการกำหนดนักแสดงนำ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าคาร์ไลล์จะควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง และลงมาแจมในบทดาราสมทบด้วย

เออร์วิน เวลช์ กล่าวว่ากำลังขัดเกลาบทรอบสองร่วมกับ ดีน คาวานา และภาพยนตร์ได้ทุนจากบีบีซี ผู้กำกับอาจจะเป็น แอนโทเนีย เบิร์ด หญิงแกร่งที่ร่วมงานกับคาร์ไลล์มาหลายเรื่องรวมทั้ง Face และ Priest

และหากพ่อหนุ่มเจได ยวน แม็คเกรเกอร์ ผู้แจ้งเกิดจากบทนำใน Trainspotting สามารถเคลียร์คิวจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ทันเวลา อาจจะมาร่วมโครงการนี้ด้วย โดยยวนเคยเผยว่าโดนผู้กำกับหักอกมาแล้วจากบทนำใน The Beach ซึ่งบอยล์เลือก ลีโอนาโด ดีคาปรีโอ มารับบทหนุ่มนักท่องเที่ยวที่มาผจญภัยในประเทศไทยแทน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การจากไปของคนรักอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ ชัย (เคน ธีรเดช) ผู้ชายวัย 40 ปี พบกับความสูญเสียที่สุดในชีวิต ชัยปิดตัวเอง ไม่กล้...อ่านต่อ»