1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พกพาความสวยบึกบึนมาประกวดชิงรางวัล มิส พรางชมพู

พกพาความสวยบึกบึนมาประกวดชิงรางวัล มิส พรางชมพู

โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวูด ต้อนรับการเข้าฉายภาพยนตร์แนวสนุกสนานเรื่อง พรางชมพู เชิญสาวประเภทสองที่มากด้วยความสามารถ พกพาความสวย และบึกบึน เข้าร่วมประกวด มิส พรางชมพู ชิงมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินสด และโทรศัพท์มือถือมูลค่ากว่า 50,000 บาท สนใจสมัครที่จุดจำหน่ายบัตรได้แล้ววันนี้

ร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวด มิส พรางชมพู พร้อมพบกองทัพดารานำแสดงจากภาพยนตร์ อาทิ ส้มโอ, กอล์ฟ พุฒิชัย และ บดินทร์ ดุ๊ก ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน พร้อมร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2545 เวลา 12.30น. เป็นต้นไป ณ เมเจอร์ ฮอลลีวูด สาขาสุขสวัสดิ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2960-9797 ต่อ 303

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อารจุน ปาเตียลา (ดิลจิต โดซานจ์) เพิ่งจะเข้ารับราชการตำรวจได้ไม่นานมานี้ ชายผู้ใช้เวลาในวัยเยาว์ของเขาไปกับการฝึกยูโด แ...อ่านต่อ»