1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซาโตชิ ปลื้ม ร่วมงานสุดยอดผู้กำกับคิวบู๊เอเชียใน Dororo

ซาโตชิ ปลื้ม ร่วมงานสุดยอดผู้กำกับคิวบู๊เอเชียใน Dororo

ผู้กำกับคิวบู๊ "เฉิงเสี่ยวตง" ที่เคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่องกับภาพยนตร์จีน "House of Flying Dagger" "Hero" และ "Curse of the Golden Flower" คราวนี้ เฉิงเสี่ยวตง ยังได้ก้าวมากำกับคิวบู๊ให้กับภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกด้วยใน "Dororo" ที่ได้ 2 ดาราแถวหน้าของวงการญี่ปุ่นขวัญใจวัยรุ่นทั่วเอเชียอย่าง "ซาโตชิ ซึมาบูกิ" และ "โค ชิบาซากิ" มารับบทนำ โดย ซาโตชิ ได้ชื่นชมผู้กำกับฉากแอ็กชั่นคนนี้ว่า

"ผมเองก็เคยชมภาพยนตร์ที่เฉิงเสี่ยวตงกำกับมาแล้ว ล้วนเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทั้งนั้น เขาผ่านงานระดับประเทศมาแล้วมากมาย ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมานับไม่ถ้วน พอได้ร่วมงานกับเขา ทำให้ผมรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นมากๆ กลัวผิดคิว แต่ผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ทุกฉาก แม้จะเหนื่อยบ้างแต่ก็สนุกดี เฉิงเสี่ยวตงมีมุมมองใหม่ๆ ในการถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ได้อย่างชัดเจน ผมเองก็ทึ่งในความคิดและการสร้างสรรค์ของเขา ช่างวิเศษจริงๆ ครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีก"

ส่วน เฉิงเสี่ยวตง ได้กล่าวถึงฝีมือการแสดงของนักแสดงหนุ่มรูปหล่อคนนี้เช่นกัน "ซาโตชิเป็นตัวอย่างของนักแสดงรุ่นใหม่ที่ดีคนหนึ่ง เขามีความตั้งใจและทุ่มเทกับบทบาทของเขามากๆ แรกๆ เขาอาจจะมีความประหม่าเล็กน้อย แต่พอสั่งแอ็กชั่น เขาก็ทำออกมาได้ดีแทบจะดูไม่ออกเลยว่าประหม่า ผมก็ให้กำลังใจเขาทุกครั้งที่มีการถ่ายทำฉากแอ็กชั่น เขาเป็นคนที่เข้าใจง่าย มีสมาธิ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพคนหนึ่ง คอยดูฝีมือเขานะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวัง"

ต่างฝ่ายต่างชื่นชมกันและกันขนาดนี้ แฟนคลับสามารถติดตามผลงานของ ซาโตชิ ได้ใน Dororo ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ฮอลลีวูด และโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวนักจิตวิทยาสาว คานาเอะ โมริตะ (อายากะ มิโยชิ) ตั้งแต่ผู้หญิงร้องเพลงเด็กพี่น้องสูญหายและป...อ่านต่อ»