1. สยามโซน
  2. เพลง

อัลบัมเพลงเด่น

  • 78%   22%
    (ทั้งหมด 18 โหวต)
    Milestone
    ศิลปิน ซิกส์ตี้ ไมลส์
    5 หนุ่มวง ซิกส์ตี้ ไมลส์ (Sixty Miles) ที่ประกอบไปด้วย ฟลุ๊ค - บัณฑิต ตันสุชาติ (นักร้องนำ) เบิ้ม - ศุภโชค เชื้อเมืองพาน (กีตาร์) ดม - อุดมศักดิ์ คุ... อ่านต่อ»
  • 75%   25%
    (ทั้งหมด 28 โหวต)
    Belle Nuntita
    ศิลปิน เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์
    ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ร้องเพลงได้ทั้งเสียงผู้หญิงและเสียงผู้ชาย แล้วยังสามารถร้องสลับเสียงกันไปมาได้อีก ทำให้นักร้องสองเสียง เบลล์ - นันทิตา ฆั... อ่านต่อ»
  • 58%   42%
    (ทั้งหมด 24 โหวต)
    Sempiternal
    ศิลปิน Bring Me The Horizon
    หลังจากก่อตั้งวงเมื่อปี 2004 บริงมีเดอะฮอไรซอน (Bring Me the Horizon) กลุ่มดนตรีแนวเมทัลคอร์สัญชาติอังกฤษก็คลอดผลงานชุดที่ 4 ใช้ชื่อว่า Sempiternal ... อ่านต่อ»
  • 76%   24%
    (ทั้งหมด 45 โหวต)
    กลางคน
    ศิลปิน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
    การทำงานเพลงในรูปแบบมินิอัลบั้มที่ลดจำนวนจากปกติ 10 เพลง เหลือ 5 เพลง ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงตั้งแต่ พ.ศ. 2535 บอกว่าช... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 23 โหวต)
    Blown Away
    ศิลปิน Carrie Underwood
    Blown Away อัลบั้มชุดที่ 4 ของนักร้องสาวคันทรีเสียงทรงพลัง แคร์รี อันเดอร์วูด (Carrie Underwood) มาพร้อมกับความเข้มข้นจริงจังในเนื้อหาและดนตรี คราวน... อ่านต่อ»
  • 96%   4%
    (ทั้งหมด 97 โหวต)
    เพลงประกอบละคร ลูกไม้ของพ่อ
    ศิลปิน Various Artists
    จากนวนิยายรักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงการในพระราชดำริและบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ถูกนำมาสร้างเป็นละครชุด ลูกไม้... อ่านต่อ»
  • 84%   16%
    (ทั้งหมด 55 โหวต)
    Red
    ศิลปิน Taylor Swift
    อัลบั้มชุดที่ 4 ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เต็มไปด้วยอารมณ์อันหลากหลายจากชีวิตรักของเธอเช่นเคย ความหมายของสีแดงบ่งบอกได้ทั้งความรัก ความโกร... อ่านต่อ»
  • 92%   8%
    (ทั้งหมด 147 โหวต)
    เพลงประกอบซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น
    ศิลปิน Various Artists
    เพลงประกอบจากละครชุด ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ฤดูกาลแรก ที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร และประกอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละตอน ได้ถูกรวบรวมไว้ในอัล... อ่านต่อ»
  • 75%   25%
    (ทั้งหมด 4 โหวต)
    Havoc and Bright Lights
    ศิลปิน Alanis Morissette
    ผลงานเพลงของนักร้องสาวสายเลือดแคนาดา อลานิส มอริสเซตต์ (Alanis Morissette) เป็นเวลานานกว่า 4 ปี นับตั้งแต่อัลบั้ม Flavors of Entanglement ในปี 2008 ... อ่านต่อ»
  • 79%   21%
    (ทั้งหมด 39 โหวต)
    เพลงที่รัก
    ศิลปิน เอก สุระเชษฐ์ ศรีพรม
    ศิลปินคนแรกของค่ายการ์เด้นในเครืออาร์เอส เอก - สุระเชษฐ์ ศรีพรม เจ้าของผลงานอัลบั้ม ภาษาที่สอง เมื่อปี 2548 คราวนี้เขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม เพลงท... อ่านต่อ»
  • 70%   30%
    (ทั้งหมด 54 โหวต)
    Take Me Home
    ศิลปิน One Direction
    เรียกได้ว่าไม่ยอมทิ้งช่วงห่างจากผลงานแจ้งเกิด Up All Night ในปี ค.ศ. 2011 เลยทีเดียว เมื่อ 5 หนุ่ม วันไดเร็กชัน (One Direction) ไนล์ ฮอแรน (Niall Ho... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 42 โหวต)
    เพลงประกอบละคร 3 ทหารเสือสาว มายาตวัน มนต์จันทรา ฟ้ากระจ่างดาว
    ศิลปิน Various Artists
    จากละครชุด 3 ทหารเสือสาว ที่ออกอากาศไปทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ประกอบไปด้วย มายาตวัน มนต์จันทรา และ ฟ้ากระจ่างดาว สู่การรวบรวมออกมาเป็นอ... อ่านต่อ»
  • 67%   33%
    (ทั้งหมด 21 โหวต)
    Red
    ศิลปิน Dia Frampton
    น้ำเสียงใสๆ ของ เดีย แฟรมป์ตัน (Dia Frampton) เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เมื่อเธอเข้าร่วมประชันฝีมือในรายการ The Voice ฤดูกาลที่ 1 ของสหรัฐฯ แล... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 82 โหวต)
    Live 2 Dance
    ศิลปิน แกรนด์ พรรณวรท, ฮั่น อิสริยะ
    Live 2 Dance อัลบั้มพิเศษที่เกิดจากการรวมตัวกันของหนุ่มสาวตัวพ่อตัวแม่ทางด้านการเต้นต่างรุ่นจากเวทีเดอะสตาร์ สาว แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ที่... อ่านต่อ»
  • 46%   54%
    (ทั้งหมด 13 โหวต)
    Chapter V
    ศิลปิน Trey Songz
    นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บี เทรย์ ซองซ์ (Trey Songz) ปล่อยผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่อัลบั้ม Passion, Pain & Pleasure ในปี 2010 ตา... อ่านต่อ»
  • 72%   28%
    (ทั้งหมด 50 โหวต)
    Kiss
    ศิลปิน Carly Rae Jepsen
    หลังจากส่ง Call Me Maybe ซิงเกิลหลักที่รวมอยู่ในอีพี Curiosity มาครองใจคอเพลงเป็นเวลาเกือบปี ก็ได้เวลาที่ คาร์ลี เร เจปเซน (Carly Rae Jepsen) จะปล่อ... อ่านต่อ»
  • 71%   29%
    (ทั้งหมด 14 โหวต)
    The Midsummer Station
    ศิลปิน Owl City
    อาวล์ซิตี (Owl City) เป็นโครงการทางดนตรีในแนวซินธ์ป๊อปของ อดัม ยัง (Adam Young) เจ้าของซิงเกิลดัง Fireflies จากอัลบั้ม Ocean Eyes เมื่อปี 2009 เริ่ม... อ่านต่อ»
  • 72%   28%
    (ทั้งหมด 61 โหวต)
    เพลงประกอบละคร แรงปรารถนา
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวมเพลงประกอบละครหลากเรื่องหลายอารมณ์ มีทั้งละครที่ออกอากาศทางช่อง 3 เพลงประกอบละครจากเรื่อง แรงปรารถนา ตะวันฉายในม่านเมฆ แม่เปียดื้อ เงาะแท้... อ่านต่อ»
  • 41%   59%
    (ทั้งหมด 22 โหวต)
    Channel Orange
    ศิลปิน Frank Ocean
    เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังๆ มาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) หรือ จอห์น เลเจน (John Legend) คราวนี้ถึงเวลาแล้วที่ ... อ่านต่อ»
  • 92%   8%
    (ทั้งหมด 79 โหวต)
    I Love Kamikaze The 5th Years Celebration
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีของค่ายกามิกาเซ่ กับการรวบรวมเพลงดังของศิลปินในค่าย ส่งเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ 3 สาว เฟ... อ่านต่อ»

ข่าวบันเทิง