1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไดอาน่า แนะเคล็ดลับความสวยสดใส ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

ไดอาน่า แนะเคล็ดลับความสวยสดใส ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

นักร้องสาวขาแดนซ์จากค่าย อาร์.เอส.ฯ ที่มาพร้อมความสดใสสมวัย ไดอาน่า แรนด์ เจ้าของความสวยและสูง กับท่าเต้นสุดเปรี้ยว กับอัลบั้ม Diana Excited ซึ่งนอกจากท่าเต้นจะถูกอกถูกใจวัยแดนซ์แล้ว รูปร่างสูงเพรียวยังเด่นสะดุดตา สาวๆ หลายคนอยากเป็นเจ้าของหุ่นดีอย่างนี้บ้าง ได๋ หรือ ไดอาน่าจะมาช่วยเฉลยวิธีรักษาหุ่นดีได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแม้แต่น้อย

"มีหลายคนเลยที่ชอบถามว่าได๋กินยาลดน้ำหนัก หรือไปศัลยกรรมอะไรมาบ้างหรือเปล่า ดูหน้าตาสดใสขึ้น และรูปร่างก็ดีขึ้นด้วย ก็เลยอยากตอบให้หายข้องใจไปเลยค่ะว่าจริงๆ แล้ว ได๋จะเน้นการออกกำลังกายอยู่เสมอ และตัวเองก็เป็นคนชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะทำให้หายเครียดจากเรื่องเรียนเรื่องงานแล้ว ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรงสดชื่นและไม่อ้วนง่ายด้วยค่ะ ปกติได๋จะชอบกีฬาทางน้ำ โดยเฉพาะแล่นเรือใบและเจ๊ทสกี ซึ่งแล่นเรือใบเคยแข่งได้เหรียญทองมาแล้วด้วย

ถ้าไม่มีเวลาจริงๆ ก็จะใช้วิธีเต้นแอโรบิกและออกกำลังกายที่บ้านค่ะ ได๋ว่าไม่จำเป็นเลยที่ต้องไปพึ่งศัลยกรรมหรือยาลดน้ำหนักที่ตอนนี้หลายคนนิยมกัน ซึ่งจะได้ยินข่าวตลอดเกี่ยวกับอันตรายจากยาและการทำศัลยกรรม ได๋ว่ามันไม่คุ้มกันเลย ถ้าอยากจะสวยก็ต้องรู้จักสวยให้ถูกวิธีค่ะ ทั้งการออกกำลังกายสม่ำเสมอและการควบคุมอาหารทั้งแป้ง น้ำตาลและไขมัน ให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะกับร่างกายต้องการ ทำอย่างสม่ำเสมอ จะรู้สึกได้เลยว่าร่างกายจะสดชื่นแข็งแรงขึ้น รวมถึงรูปร่างก็จะดีขึ้นด้วยแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น