1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจี๊ยบ รับประกัน เก่ง จักรพงษ์ ฝีมือพร้อมลุยนักร้องเดี่ยว

เจี๊ยบ รับประกัน เก่ง จักรพงษ์ ฝีมือพร้อมลุยนักร้องเดี่ยว

หลังจากที่ได้เปิดตัวเพลง ถ้าเธอไม่เคยเป็น ของนักร้องร็อก เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล อัลบั้ม เก่ง จักรพงษ์ ที่น้ำเสียงมีพลังขับและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ในการร้องเพลง ทำให้เพลงนี้แรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ออกมายืนยันถึงความสามารถด้านการร้องเพลง และความเป็นมืออาชีพในการทำงานของ เก่ง ว่า

"การทำงานเพลงให้กับนักร้องคนหนึ่งต้องดูหลายอย่างประกอบกันครับ ทั้งน้ำเสียง ฝีมือ ทางด้านดนตรี บุคลิก หรืออื่นๆ อีกมากมาย หายากที่คนๆ หนึ่งจะมีทั้งหมดในตัวเอง ซึ่งเป็นอุปสรรคในการผลิตนักร้องเดี่ยวที่ดี เพราะตัวนักร้องเองต้องมีความสามารถและฝีมือพอสมควร แต่สำหรับ เก่ง เขามีวิญญาณนักร้องอยู่ในตัวเองจริงๆ เราได้พบเขาที่จังหวัดขอนแก่น วันนั้นเขาร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งเป็นงานประจำของเขา สิ่งที่เห็นบอกได้เลยว่าเขาทำงานมากกว่าเป็นหน้าที่รู้สึกว่าเขาร้องเพลงจากพลังที่อยู่ข้างในล้วนๆ

จุดเด่นที่สะดุดตาทีมงานจนต้องเสนอโอกาสให้เขาได้เปิดเผยฝีมือให้เป็นที่รู้จัก คือพลังขับของน้ำเสียงที่สูงมาก ลีลาบนเวทีที่เป็นตัวของตัวเอง และพรสวรรค์ที่ร้องเพลงแล้วสามารถทำให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้ เขาสามารถดึงดูดได้ด้วยตัวคนเดียว ซึ่งทำให้เราประทับใจ และอยากให้เขาได้มีโอกาสเปิดเผยตัวเองในฐานะนักร้องที่มีความสามารถครับ

จากการที่ได้ร่วมงานในฐานะนักร้องใหม่ เก่งตั้งใจสูงมาก เขาอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง จึงทำงานเต็มที่และนำประสบการณ์จากการเป็นนักร้องมาใช้กับการทำงาน ทำให้ไม่ต้องปรับอะไรเขามาก เขาเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เราก็มีหน้าที่นำเสนอและสนับสนุนให้เขามีโอกาสพิสูจน์ฝีมือในวงกว้าง เพื่อเป็นกำลังใจในความตั้งใจจริง อยากให้คนฟังลองดูความตั้งใจของเขาครับ"

นักฟังเพลงพิสูจน์ความสามาถของผู้ชายคนหนึ่งที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิต เก่ง – จักรพงษ์ ศรีบัวบาล อัลบั้ม เก่ง จักรพงษ์ ได้บนแผงเทปตั้งแต่ 11 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น