1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พบกับของขวัญเก๋ๆ ให้เลือกซื้อจุใจใน เลิฟ สตรีท ครั้งที่ 2

พบกับของขวัญเก๋ๆ ให้เลือกซื้อจุใจใน เลิฟ สตรีท ครั้งที่ 2

คลื่นเพลงรัก 103.5 โมเดิร์น เลิฟ เตรียมของขวัญเก๋ๆ กว่า 2,000 แบบ ไว้ให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ในงาน Love Street ครั้งที่ 2 (เลิฟ สตรีท ครั้งที่ 2) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ 20 และ อาทิตย์ 21 ธันวาคม นี้ บริเวณลานด้านหน้า SCB Park Plaza ตั้งแต่ 15:00น.-24:00น. ซึ่งนอกจากของขวัญเก๋ๆ จากมืออาชีพแล้วยังมี ศิลปิน ดารา นักร้อง มากมายมาร่วมออกร้านเพื่อหารายได้เป็นการกุศลให้กับมูลนิธิเด็กอีกด้วย โดยรายละเอียด อุ้ย - รวิวรรณ จินดา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.คลิค เรดิโอ จำกัด เล่าให้ฟังว่า

"งาน เลิฟ สตรีท ปีนี้ นอกจากบูธของขวัญสวยๆ จากนักเรียน นักศึกษา นักประดิษฐ์มืออาชีพที่มาขายของราคาถูกให้ได้เลือกซื้อกันแล้ว ยังมี 7 โซนหลักๆ ที่จะมีศิลปิน ดารา นักร้อง มาประจำซุ้มกันอีก คือ ซุ้มนักเขียน จะมีคุณจุ้ย ศุ บุญเลี้ยง, คุณปราบดา หยุ่น มาขายพ็อคเก็ตบุคผลงานของตัวเองพร้อมแจกลายเซ็น ซุ้มบอดี้เพ้นท์ จะมีน้องก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ, น้องแอร์ ภุมวารี มาเพ้นท์เล็บ แขน มือ ให้ด้วยตัวเอง

ซุ้มวาดภาพ ก็จะมี น้องกวาง วงเอ.บี. นอร์มอล, น้องลีโอ พุฒิ มาวาดภาพของตัวคุณเองลงบนเฟรมภาพที่ดีไซน์มาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซุ้มทำขนมเบเกอรี่ จะมีน้องพิมพ์ ซาซ่า, น้องจอย รินลณี และพี่ใหญ่เอื้อง สาลินี มาเพ้นท์หน้าเค้กที่สุดอร่อยแบบสั่งได้ ซุ้มถ่ายภาพ ได้น้องน็อต วรฤทธิ์, น้องอ้วน น้องผึ้ง วงอาร์มแชร์ มาเป็นช่างภาพมือโปรถ่ายโพราลอยด์ให้ในงาน และนำภาพไปใส่กรอบส่งตามให้ถึงบ้านทีหลังอีกด้วย

ซุ้มนักประดิษฐ์ เจ้าของ ไอเดีย แคน ดู คือ คุณโอ่ง กงพัฒน์ และคุณเต้าหู้ จากนิตยสาร รูม จะมาออกไอเดียทำของขวัญเก๋ๆ ที่มีเพียงแบบละ 1 ชิ้นให้กับผู้ที่โชคดีเพียง 20 คน ส่วนโซนพิเศษ คือ โซนการกุศล ปีนี้เราได้ คุณหมิว ลลิตา, คุณอ้อม พิยดา, คุณเข็ม กฤตธีรา, คุณแป้ง พัชรลิดา นักวาดภาพมืออาชีพ จะมาออกแบบเสื้อและลงมือเพ้นท์เพื่อขายและนำรายได้มอบให้เป็นการกุศลกับมูลนิธิเด็ก ซึ่งมีเพียงแบบละ 100 ตัวเท่านั้น

ส่วนการแสดงบนเวที มีศิลปินมากมายทั้ง ศิรศักดิ์, โซลอาฟเตอร์ซิก, เบิร์ด-ฮาร์ท, กบ เสาวนิตย์, อะแคปเปล่า เซเว่น, ทรีพลัสวัน, ณัฐ เดชะปัญญา, พรรณนา, พีช แบนด์, เวเคชั่นแบนด์, พีชเมกเกอร์, ศุ บุญเลี้ยง, โอโซน, สกาแลคซี่, กอล์ฟ เบญจพล ฯลฯ จะมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันตลอดทั้งวัน"

ส่วนเซอร์ไพรซ์บนเวทีนั้น อุ้ย รวิวรรณ บอกสั้นๆ ว่า "ไม่ได้ร้องเพลงบนเวทีมานาน แต่งานนี้เพื่อคนฟังของ 103.5 โมเดิร์น เลิฟ อุ้ยอาจมีเซอร์ไพร้ซ์ก็ได้ค่ะ"

ความคิดเห็น