1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รวมตัว พี.โอ.พี. ทำครบสูตร ออกคาราโอเกะ S อัลบั้มแรก

รวมตัว พี.โอ.พี. ทำครบสูตร ออกคาราโอเกะ S อัลบั้มแรก

สามหนุ่มสามแนว นภ พรชำนิ, ณฐพล ศรีจอมขวัญ และ มณเฑียร แก้วกำเนิด ในนาม พี.โอ.พี (P.O.P) หลังจากกลับมารวมตัวอีกครั้ง ออกอัลบั้ม S ซึ่ง เป็นอัลบั้มรวมเพลงดังของ พี.โอ.พี อาทิ แค่ได้พบเธอ ไม่มี และ รักของเธอมีจริงหรือเปล่า พร้อมเพิ่มเพลงใหม่ 2 เพลง ที่แห่งนี้ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง คู่แท้ปาฏิหาริย์ และ ครั้งนี้

อัลบั้ม S จัดเป็นอัลบั้มที่ขายดีอัลบั้มหนึ่งของเบเกอรี่มิวสิคในรอบปีนี้ เบเกอรี่มิวสิคจึงเลือกอัลบั้มนี้มาจัดทำคาราโอเกะตามกระแสความนิยม และนับเป็นครั้งแรกของ พี.โอ.พี ที่ออกมาในรูปของ คาราโอเกะ หลังจากที่เคยออกอัลบั้มกับ เบเกอรี่มิวสิคมา

"หลายคนบอกว่า ไม่ค่อยรู้จักพวกเรา พี.โอ.พี แต่พออัลบั้มนี้ออก นับว่าเป็นการเปิดตัวที่ดี มีคนรู้จัก พี.โอ.พีมากขึ้น ส่วนคนที่ชอบร้องเพลง ก็อยากจะร้องเพลงของพี.โอ.พี จึงเกิด คาราโอเกะ อัลบั้มนี้ขึ้น ดีใจครับที่เพลงเรา และวงเรามีคนรู้จัก และชอบในผลงาน แล้วก็เป็นครั้งแรกของพี.โอ.พี ที่มีการนำเพลงมารวมเป็นอัลบั้มพิเศษ และทำเป็นคาราโอเกะ ก็คงไม่บ่อยนักที่จะเป็นเช่นนี้ ที่สำคัญคนที่ชื่นชอบผลงานของเรา ต่อไปนี้ คงมีเพลงให้ได้ร้องเล่นกันแล้วล่ะครับพร้อมด้วยมิวสิควิดีโอสวยๆ ที่เราตั้งใจกันมากๆ” พี.โอ.พี กล่าว

ความคิดเห็น