1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พิสูจน์มิวสิกฯ ซินเดอเรล่า ทาทา ยัง ฝีมือผู้กำกับคนไทย

พิสูจน์มิวสิกฯ ซินเดอเรล่า ทาทา ยัง ฝีมือผู้กำกับคนไทย

ตอนนี้ชื่อ "ทาทา ยัง" ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่รู้จัก แต่ชื่อนี้ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย หลังจากเกิดกระแสเรียกร้องของแฟนเพลงตามมาว่าเมื่อไรจะปล่อยเพลงที่ 3 ออกมาให้ฟังกันเสียที ทางต้นสังกัด โคลัมเบีย ของ ทาทา จึงสรุปกันออกมาว่าจะปล่อยเพลง ซินเดอเรล่า เป็นเพลงต่อไป มิวสิกวิดีโอของเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่ได้ผู้กำกับเป็นคนไทย เนื่องจากเห็นผู้กำกับคนไทยได้รับรางวัลจากต่างประเทศมากมาย เป็นเครื่องรับประกันได้ว่าฝีมือคนไทยดีไม่แพ้ชาติอื่นๆ

หลังจากที่คัดเลือกผู้กำกับทั้งหมด สุดท้ายก็มาลงตัวที่ "บุ๊ค" อลงกต เอื้อไพบูลย์ ผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และที่สำคัญเคยทำงานร่วมกับ ทาทา มาแล้ว 2 เพลง คือ อะโบเดเบ และ เก็บฉันไว้ทั้งสองคน ผลงานเลยเข้าตามากที่สุด ซึ่ง บุ๊ค ได้พูดความรู้สึกที่ได้มาทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า

"รู้สึกตกใจที่ได้รับการติดต่อให้มากำกับมิวสิกวิดีโอของ ทาทา เพลง ซินเดอเรล่า ซึ่งตอนแรกทราบมาว่า 2เพลงแรกใช้ผู้กำกับมือโปรจากไต้หวัน แล้วอย่างไงทำไมถึงมาเป็นเราได้ แต่พอได้มีโอกาสเข้ามาทำแล้วก็อยากให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาสนุก เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสนุกเหมาะกับการเต้นรำ ไม่น่าจะเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อน

ตัวของ ทาทา ก็เหมือนกับเพลงนี้ เพราะว่า ทาทา ไม่ สามารถจะเป็น ซินเดอเรล่า สโนไวท์ หรือนางในเทพนิยายได้ เพราะ ทาทา มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นบุคลิกที่ต่างจากในนิยาย เราจึงดึงจุดเด่นนั้นของ ทาทา ออกมา

ผมอยากฝากผลงานเพลงนี้ ซึ่งเป็นฝีมือผู้กำกับของคนไทย และเป็นผลงานหนึ่งที่ผมตั้งใจทำ เพราะเพลงนี้ไม่ได้ทำให้คนไทยดูแต่ทำให้คนเอเชีย ทำให้คนทั่วโลกดู ผมเป็นตัวแทนของคนไทยคนหนึ่งเลยรู้สึกเกร็งแต่ตั้งใจเต็มที่ ขอให้ลองติดตามกันดู ส่วนสำคัญที่พลาดไม่ได้คือเรื่องเสื้อผ้าของ ทาทา ที่ใช้ใส่ถ่ายในเอ็มวีว่าจะหวือหวาเหมือนกับที่โชว์ตามที่ต่างๆ หรือเปล่า รับรองว่าหวือหวาและโชว์มากกว่าของเดิมๆแน่นอน"

พิสูจน์พร้อมกันที่หน้าจอโทรทัศน์พร้อมกันทั่วประเทศ ทาง ช่อง 3 เที่ยงคืนครึ่ง วันจันทร์ที่ 19 ก.ค. นี้.

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง