1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

งานลงตัว ครอบครัวมีสุข ส่งอัลบั้ม อ่ำ อุดมสุข เอาใจวัยโจ๋

งานลงตัว ครอบครัวมีสุข ส่งอัลบั้ม อ่ำ อุดมสุข เอาใจวัยโจ๋

หลังจากวางไมค์ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านพิธีกรและงานแสดงกว่า 3 ปี วันนี้ "อ่ำ" อัมรินทร์ นิติพน ก็กลับมาพร้อมงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "อ่ำ อุดมสุข" งานเพลงสนุกๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกกับเสียงแปลกๆในแบบ Pravet Sound (ประเวศ ซาวนด์) กับสังกัด "แกรมมี่ แกรนด์" ซึ่ง อ่ำ ได้พูดถึงที่มาของอัลบั้มนี้ว่า

"ดีใจที่ได้กลับมาทำอะไรสนุกๆ แบบนี้อีก ก่อนหน้าที่จะมาออกอัลบั้มนี้ผมก็ไปลุยทำรายการของตัวเอง มีงานแสดงเข้ามาบ้างทั้งละครและหนังใหญ่ แล้วก็เป็นสามีที่น่ารักคอยดูแลภรรยา ก็เลยไม่มีเวลามาทำอัลบั้ม แต่ตอนนี้รายการอยู่ตัวแล้ว ครอบครัวก็มีความสุขดีแถมยังมีลูกสาว น้องเอลลี่ เพิ่มมาอีกคน ตอนนี้ก็เลยมีเวลามาทำอัลบั้มของตัวเอง อัลบั้มนี้ได้น้องเอลลี่และภรรยาผมมาคอรัสให้ด้วย

แนวเพลงก็จะเป็นแนวแบบแถวๆ บ้านผม สนุกๆ มันส์ๆ โจ๊ะๆ ผมก็เลยเรียกว่าแนว ประเวศ ซาวนด์ เพลงก็จะมีเนื้อหาที่สนุกๆ ฟังแล้ว รู้สึกดี มีความสุข ซึ่งตลอดเวลาที่ได้ทำงานผมมีความสุขมาก และผมก็หวังว่าคนฟังน่าจะมีความสุขกับเพลงในอัลบั้มนี้เหมือนผม ก็เลยใช้ชื่ออัลบั้มว่า อ่ำ อุดมสุข ซะเลย

หลังจากที่ไม่ได้มาร้องเพลงจริงๆ จังๆ มา 3 ปี อัลบั้มนี้ผมเลยใส่เต็มที่ อยากทำอะไร อยากใส่อะไรก็จะคุยกับ พี่เอก - ชัชชัย ชาบำเหน็จ (โปรดิวเซอร์) ว่าผมอยากได้อะไร ยังไงบ้าง ตั้งแต่เรื่องคอนเซ็ปต์ เนื้อหาของแต่ละเพลง และลูกเล่นต่างๆ ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว มีทั้งหมด 10 เพลง ผมได้แต่งทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงเองหนึ่งเพลง ชื่อเพลง มือบอน ก็อยากให้ลองฟังกันครับ ตอนนี้ก็ส่ง 2 เพลงแรก ที่นี่กรุงเทพฯ เพลงมันส์ๆ โจ๊ะๆ และ ผู้ชายเฮงซวย เพลงซึ้งๆ ที่พี่ดี้ (นิติพงษ์ ห่อนาค) แต่งให้ผม ไปให้ฟังทางคลื่นวิทยุแล้วครับ"

เตรียมตัวพบกับตัวโน้ตอารมณ์ดี ฟังแล้วมีความสุขในอัลบั้ม "อ่ำ อุดมสุข" ได้วันที่ 14 กันยายน นี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น