1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัว โคโค่ ลี กับอัลบั้มสากลชุดที่สองที่ยังคงความเซ็กซี่

เปิดตัว โคโค่ ลี กับอัลบั้มสากลชุดที่สองที่ยังคงความเซ็กซี่

"โคโค่ ลี" ศิลปินสาวเจ้าของเพลงดัง "Before I Fall In Love" และยังเป็นศิลปินหญิงจากเอเชียที่ก้าวสู่ระดับสากลด้วยอัลบั้มภาษาอังกฤษ "Just No Other Way" มาแล้ว และเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มสากลชุดที่สองที่มีชื่อว่า "Exposed" อย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศฮ่องกง โดยมีผู้สื่อข่าวมาจากหลายประเทศ ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

อัลบั้มนี้เปิดตัวด้วยเพลง "No Doubt" ที่ให้ โคโค่ ได้แสดงลีลาการเต้นและอีกด้านของความเซ็กซี่ซุกซน "So Good" เพลงที่แสดงถึงความลึกลับและร้อนแรง ทำให้คนได้เห็นนั้นหายใจกันแทบไม่ทัน และ "Magic Words" เพลงช้าแนวอาร์แอนด์บีที่แสดงถึงความโรแมนติก โดยมิวสิกวิดีโอทั้ง 3 เพลงนี้ได้เชิญผู้กำกับชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังมาก "Rage" ผู้ที่เคยถ่ายทำโฆษณาให้กับ Kimura Takuya และโฆษณาฟุตบอลของ Beck Ham

โคโค่ เล่าให้ฟังว่าอัลบั้มเพลงสากลนี้ เธอได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง มีความเซ็กซี่ลึกลับ และยังมีความโรแมนติกน่ารัก ส่วนการทำงานร่วมกับผู้กำกับมิวสิกวิดีโอก็เป็นไปอย่างราบรื่น เขาถ่ายเธอได้เซ็กซี่มาก

อัลบั้มนี้ใช้เงินสร้างกว่า 30 ล้านเหรียญไต้หวัน บวกกับค่ามิวสิกวิดีโอ 12 ล้านเหรียญไต้หวัน และอีก 1 ล้านเหรียญไต้หวันกับเสื้อผ้าการแต่งกาย รวมทั้งสิ้นเกือบๆ 50 ล้านเหรียญไต้หวันในการประชาสัมพันธ์ แฟนเพลงที่เมืองไทยพบกับอัลบั้ม Exposed ของ โคโค่ ลี ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 48 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น