1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ออ-เวลล์ อินดี้ฝรั่งเศส ส่งอัลบั้ม 2 อาคิเปล เปิดตัวในไทย

ออ-เวลล์ อินดี้ฝรั่งเศส ส่งอัลบั้ม 2 อาคิเปล เปิดตัวในไทย

หลังจากประเดิมเปิดตัวเป็นศิลปินแรกของสังกัดน้องใหม่อย่าง สมอลล์เวิร์ล กับศิลปินกลุ่มอินดี้แนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส "ออ-เวลล์" ภายใต้การควบคุมดูแลของ สมอลล์รูม ที่ให้เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์และจัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ล่าสุดต่อสัญญาอัลบั้มชุดต่อไปที่จะวางขายพร้อมกันทุกแผงทั่วโลก

"รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์" ผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม ให้สัมภาษณ์ถึงการได้รับความไว้วางใจจากศิลปินกลุ่ม ออ-เวลล์ ครั้งนี้ว่า

"รู้สึกยินดีมากครับที่ศิลปินกลุ่ม ออ-เวลล์ ให้ความไว้วางใจกับค่ายอินดี้เล็กๆ อย่าง สมอลล์รูม ที่ให้เป็นคนดูแลในส่วนของการโปรโมตและจัดจำหน่ายให้ในเมืองไทย ตอนแรกที่เปิดตัวสังกัด สมอลล์เวิร์ล เค้าก็ยินดีที่จะมาศิลปินเบอร์แรกให้ แต่ก็ไม่นึกว่าเค้าจะให้เราช่วยโปรโมตอัลบั้มเบอร์ต่อๆ ไปของเค้า เพราะชุดแรกของเค้าที่วางขายคือ Des Lendemains (เด ลอง เดอ แมง) ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างเยอะ

เสียงตอบรับที่มาทางโทรศัพท์ อีเมลล ส่งเข้ามาที่สมอลล์รูมทั้งหมด เราก็ส่งกลับไปให้ ออ-เวลล์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เค้าก็ดีใจที่มีคนฟังเพลงของเค้า ล่าสุดเค้าก็ติดต่อมาอยากให้โปรโมตอัลบั้ม 2 ของเค้าชื่อว่า Archipel (อาคิเปล) แปลว่า หมู่เกาะ ที่จะได้ฤกษ์วางแผงพร้อมกันทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมนี้

ความคิดเห็น